Chovy x Faker

827 29 0
                                    

[ Chovy x Faker ] Thế bé nói anh nghe ! Anh phải làm sao thì bé mới thích anh (1)...

..........

Cậu nhóc họ Trịnh không thích em nhỏ nhà bên cạnh chút nào cả, đơn giản chỉ vì em bé ấy cướp mất sự chú ý của mẹ cậu thôi. "Thiệt tình, con mẹ đáng yêu thế này mà mẹ hong thích, lúc nào cũng cưng em ấy hơn con. Đã thế Chihun sẽ dỗi mẹ luôn." cậu nhóc vừa tô tô, vẽ vẽ chi đó, vừa nghĩ lại việc mẹ nhóc cưng em bé nhà bên hơn mình.

Em bé nhà họ Lý đáng yêu thì đáng yêu thật đấy, nhưng mà bé ấy hay nhè tay của nhóc mà cắn lắm, mà mẹ nhóc thấy thế cũng cười vào mặt họ Trịnh, nên là cậu nhóc dỗi mẹ lắm, còn ngang ngược mà ghét luôn cả em bé cơ. Tuy họ Trịnh có hong thích em bé họ Lý thật, nhưng mà không thể không phủ nhận là em bé rất đáng yêu luôn.

Đôi mắt của bé to tròn, cái miệng lúc cười lên nhìn cứ như con mều ấy, dễ thương cực luôn nên là nhóc ấy thích ghẹo em bé lắm. Em Lý không khác gì con mèo luôn ấy, từ cái tính cách đến cả cái khuôn miệng xinh yêu ấy của em. Thế nên là họ Trịnh đôi khi cũng u mê em Lý lắm...

Èo ơi ! Chí Huân muốn nựng cái má bánh bao của em bé lắm, nhưng mà khổ nỗi, em ấy hình như không thích nhóc Trịnh cho lắm, Chí Huân hình như bị ẻm cho ra chùn gè rồi. Chuyện mà nhóc ấy ghim nhất có lẽ là vào mấy ngày trước, hôm đó là ngày mà Chí Huân muốn dỗi em bé nhất, nhưng mà vì em bé đáng yêu quá nên là hỏng giận được luôn á.

___

Mấy ngày trước

...

- Trịnh Chí Huân, xuống đây mẹ nhờ tí nào !_ giọng mẹ Trịnh vọng lên từ dưới bếp làm cậu nhóc 7 tuổi chợt giật mình, cái bút màu thằng nhóc đang cầm cũng vì thế mà đánh rơi luôn.

" Dám cá là thể nào mẹ cũng sai mình đưa đồ qua cho nhà bên cho xem" nhóc con lẩm bẩm rồi vội xuống khỏi ghế, bàn tay nhỏ vội lượm cái bút vẽ lên rồi lạch bạch chạy xuống dưới nhà.

- Chí Huân của mẹ nghe đây !_ vội chạy lại chỗ mẹ mình, thằng nhóc híp mắt lên cười với mẹ Trịnh.

- Cưng đưa cái này qua nhà bên hộ mẹ nhé ! Ở trong đó có cả kẹo mẹ làm cho em Lý nữa đó, con đưa qua dùm mẹ nhé!_ mẹ cậu nhóc đưa cho cậu hộp bánh mẹ mới nướng cùn với mấy cái kẹo mẹ làm cho em, rồi lại tiếp tục loay hoay trong bếp làm đồ ăn cho cả nhà nhóc.

Họ Trịnh ôm hộp bánh với túi kẹo rồi lật đật chạy sang nhà em bé họ Lý, lòng thầm nghĩ "Bé ơi ! Chí Huân qua chơi với bé đây!"

...

Nhóc Chí Huân vội mở cửa rồi chạy ào vô nhà Lý, làm cho ba mẹ Lý có hơi bất ngờ xíu nhưng mà cũng kệ, bởi chuyện thằng nhóc hay qua nhà chơi với con mình nên ba mẹ Lý cũng quen rồi. Ba mẹ Lý cũng biết rằng nhóc Chí Huân cũng thích chơi với bé con nhà mình lắm, nhưng mà thắng bé nhà họ Lý thì...

- Con chào cô chú ! Mẹ con nhờ con đưa bánh qua cho cô chú với túi kẹo này cho bé Hách ạ._ cậu nhóc lễ phép chào hai người rồi đặt hộp bánh lên trên bàn.

- Chí Huân đấy hả ? Em nó đang ở trên phòng đấy, con lên chơi với em đi._ Ba Lý cười với cậu nhóc một cái rồi lại tiếp tục đọc tờ báo đang cầm trên tay.

- Cho cô gửi lời cám ơn mẹ Trịnh nhé._ Mẹ Lý vội xoa đầu họ Trịnh vài cái rồi cầm hộp bánh, đi vào nhà bếp.

- Thế con xin phép lên chơi với em bé ạ._ chưa đợi ba mẹ Lý trả lời, cậu nhỏ đã chạy ào lên phòng tìm Lý Tương Hách của mình.

...

"Cốc cốc" cậu nhỏ gõ cửa phòng em cho có lệ rồi chạy ào vào với em bé.

- Hách à ! Anh lại sang chơi với nhóc nè !_ họ Trịnh vội chạy ào vào phòng rồi ôm lấy bé nhỏ của mình.

- Chí Huân ! Bé đã nói nà anh phải gõ cửa phòng bé mà !_ bé nhỏ đưa bàn tay bé xinh của mình đẩy cái "con đuông dừa" đang bám chặt lấy mình ra, vẻ mặt tỏ vẻ ghét bỏ.

- Anh đã gõ cửa rồi mà ! Bộ bé hỏng muốn chơi với anh hả ??_ Trịnh Chí Huân ra vẻ ủy khuất, rồi nhìn em bằng đôi mắt "cún con", "Bộ anh đẹp trai thế này mà em nỡ thế à ?", họ Trịnh khóc trong lòng nhiều chút.

- Bé hong "thít" á, rồi anh làm "chì" bé. Bộ anh hỏng thấy bé đang tập vẽ hẽ ?_ em bé 4 tuổi Lý Tương Hách đang cảm thấy bực bội hết sức, em ước "Giá mà mình lớn hơn Chí Huân một xíu, mình cá là mình sẽ đấm ổng mấy cái liền cho bõ bực."

- Này này ! Bé định làm chi thế !_ Trịnh Chí Huân đang ôm bé nhỏ của mình thì vội giật mình vì cảm giác nhói nhói từ tay mình truyền lên, "Ôi ! Ẻm lại cắn mình nữa rồi hmu hmu!"

- Bé nhả ra đi mà, anh không thế nữa đâu huhu ! Bé thả anh ra đi, anh có mang kẹo qua cho bé nè._ Chí Huân vừa nói, vừa với tay lấy túi kẹo đưa cho em.

- Ẹo ì em ấy, òn anh ì em ích ì ắn ôi._ em bé vừa nói, bàn tay ngắn cũn cỡn lại bấu chặt lấy tay họ Trịnh thêm một chút rồi nhả ra, tay không quên với lấy túi kẹo từ tay Chí Huân,"Em không định căn đâu, em muốn đấm Chí Huân hơn cơ.", bé nhỏ lẩm bầm vài cái.

Vietsub khúc trên: "Kẹo thì em lấy, còn anh thì em thích thì cắn thôi."

- Bộ bé ghét anh đến thế luôn hả ??_ Chí Huân bị bé cắn cũng đau lắm chớ bộ, nhưng không đau bằng việc bé hỏng có thích mình.

- Bé hong thít anh Chí Huân đâu !_ em bé nói rồi lại tiếp tục tô tô, vẽ vẽ tiếp, mặc kệ Chí Huân đang cảm thấy rất sốc về câu trả lời của em Lý.

- Thế mốt đừng có hòng anh cho kẹo nữa ! Anh cũng giận bé luôn rồi, mốt chẳng đi đón bé về nữa !_ nói rồ cậu nhóc chạy thẳng về nhà trong sự giận dỗi làm cho ba mẹ Lý ngạc nhiên, "Ủa sao nó về sớm vậy ta??"
___

Sau hôm đó, Chí Huân Chính thức giận dỗi em bé luôn, nhưng nói giận thì thế đó, mà họ Trịnh nào dám giận em bé đâu...

____

Tui sẽ triển em này ở một chiếc fic khác nha!

Mọi ngươi cùng chờ xem anh lớn Jeong Jihoon sẽ làm gì để "thu phục" em bé Sanghyeok nhà bên nha 🤗

[All x Faker] Dream !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ