[ Chovy x Faker ] Miễn người yêu mình hết giận là được. Tiết tháo gì đó chẳng quan trọng...
..........
Jeong Jihoon đang cảm thấy rất bực bội a. Nguyên do cũng là vì anh người thương của cậu ấy đang dỗi cậu ấy rồi, mà anh người yêu một khi đã dỗi là sẽ dỗi cậu ấy lâu thiệt là lâu luôn.
Bởi vậy nên cậu Jeong đang nghĩ cách để dỗ người kia, trong đầu nảy ra bao nhiêu là cách nhưng mấy chiêu đấy đều xài hết rồi, thật đáng buồn mà. Nằm lăn qua lăn lại một hồi lâu thì cuối cùng Chihun cũng nghĩ ra một cách, đó là đi ăn vạ anh người yêu.
Cậu ta thầm nhủ với lòng rằng 'miễn người yêu hết giận là được. Tiết tháo gì đó chẳng quan trọng.'
Sau khi lên kế hoạch ăn vạ một cách thuyết phục và hẳn hoi nhất thì cậu bắt tay vào thực hiện bước đầu tiên, vơ lấy con phone đang đặt bên cạnh rồi vội nhắn cho anh người yêu...
___
Cá cơm nhà anh Lee
Xinh đẹp của em ơi !
Anh có đó hong vậy ?
Đừng giận em nữa mà anh ơi ! Em biết lỗi rồi a :<
Anh mèo nhà cậu Jeong
Ủa ? Bộ mình quen nhau hả ??
Cá cơm nhà anh Lee
Thôi mà anh, đừng làm vậy với em mà huhu :<
Anh mà dỗi nữa thì thì em sẽ xách xác tới chỗ làm của anh, rồi ở đó ăn vạ cho anh xem.
Đó chỉ là một giây phút bốc đồng của em thôi mà .
Nước đó em đi nhầm ấy, cho em đi lại được hong anh ưi :((
Seen
Cá cơm nhà anh Lee
Đừng seen mà không rep thế chứ anh à.
Ngươi ta bảo seen mà không rep sớm muộn cũng có ngày bị nghiệp quật vào mặt bôm bốp đấy anh ưi !
Anh mèo nhà cậu Jeong
Thế cậu tưởng cậu không nghiệp chắc :))
Nước đi ngu ngục ấy của cậu đã đi rồi thì hỏng có rút lại được đâu nha.
Lúc ấy tôi đã bảo cậu bớt chẻ chow lại đi mà cậu không chịu nghe cơ.
Cá cơm nhà anh Lee
Thì ai bảo anh cứ nhắc đến nó làm gì ?
Anh nói xem, em có gì kém nó a. Em ngon hơn nó, lại còn bổ hơn nó gấp mấy lần. Sao anh không ăn em mà ăn nó ?
Anh lúc nào cũng thịt nướng với thịt nướng thôi :< còn em anh "dzứt" mãi đâu :<
Anh mèo nhà cậu Jeong
...
Thế cứ ở đó mà ghen với nó đi ! Tôi dỗi tiếp đây !