[ Keria x Faker ] Đội trưởng của đội mấy anh á, ảnh ngon...
..........
Mấy ngày nay cả nhà Rồng Xanh đang rất mệt mỏi và chán nản với em bé support của nhà mình, nhóc ấy ngày nào cũng ngồi xem những bài viết liên quan tới vị đội trưởng đại nhân của nhà T, miệng thì cứ lâu lâu lại nhếch lên một cái. Ngày nào cũng vậy, thằng bé cứ duo rank với mấy người anh của mình xong là lại lao vào xem stream của nhà bên kia, nhưng nhiều nhất vẫn là của vị đại nhân nào đó, thằng bé cứ coi ròi ngồi cười tủm tỉm một mình làm mấy người anh trong tổ đội không khỏi cảm thấy chán nản với bạn nhỏ.
Mọi chuyện cứ tiếp diễn như thế cho tới khi mấy người anh không thể không nói ra với bạn nhỏ, cứ nghĩ thử xem, ngày nào cũng phải gặp cái cảnh tượng em bé đáng yêu của nhà mình mù quáng mà lao đầu vào u mê vị đội trưởng nhà đối thủ thì ai mà chịu được, đã u mê thôi thì không nói rồi, đằng này ngày nào cũng chỉ quan tâm đến người kia nay như thế nào, rồi còn cứ xem lịch sử đấu của người kia, lâu lâu lại nghĩ gì đó rồi ngồi cười một mình.
- Anh này ! Em thấy phải nên làm gì đó rồi đấy ?_ vị toplane nhìn người đội trưởng của mình với vẻ mặt chán nản.
- Ừ, anh cũng nghĩ như thế !_ Kim Hyukkyu nhìn về phía bé út nhà mình mà không khỏi thở dài, "Cậu nhìn đi Sanghyeok, lại thêm một người nữa rơi vào cái hậu cung ume không lối thoát của cậu rồi này."
- Em không ngờ là thằng bé sẽ bị anh Hyeok tha hóa tới vầy luôn á._ bạn mid nhà D khẽ tặc lưỡi vài cái rồi phán một câu làm cả nhà ai cũng gật gù đồng ý.
- Anh Sanghyeok đúng là có nam châm hút người thật ấy, nhiều người rơi vào cái hậu cung của ảnh lắm rồi a. Cơ mà nhóc chẳng phải cũng u mê ảnh còn gì._ Pyosik nói rồi nhìn thằng em bằng ánh mắt khinh bỉ, "Đúng là chó chê mèo lắm lông."
- Thì đúng là em có u mê ảnh thật, nhưng mà chỉ dừng ở mức ngưỡng mộ gì đó thôi. Chớ hỏng phải ume thiếu điều muốn đội anh ấy lên đầu như thằng bé Ryu Minseok đâu nhé !_ Jeong Jihoon nói rồi dậm chân đùng đùng mà trở về phòng làm cho mấy người anh trong đội không khỏi buồn cười.
...
Thấy tình hình cú như vậy cũng không ổn cho lắm, thế là cả hội mới bàn với nhau là sẽ hợp tác với nhà bên kia để giúp cậu út nhà mình cưa được người kia, mặc dù có lẽ sẽ phải chọi cả cái hậu cung của vị nào đó ấy.
Sau một hồi kì kèo với nhau thì cuối cùng Kim Hyukkyu cũng lôi được mấy thành phần chủ chốt bên đội kia để cùng nhau bàn 'chiến lược' cưa đổ người thương cho nhóc út nhà mình. Lúc đầu nói ra thì chẳng khứa nào thèm tin hết, nhưng mà sau một hồi nghe cậu nhóc 'sạc' cho một bài ca dài thì mọi người cũng dần ngộ ra. Cả hội không nói gì mà đều nhìn nhau rồi không hẹn mà cùng thở dài một lượt ảo não, nguyên tổ đội T nhìn nhau, người này nhường người kia nói mà chẳng ai dám nói hết. Sau cùng thì Park Jinseong cũng thở dài rồi mở miệng nói.
- Cưng có thể cho anh biết vì sao cưng ume đội trưởng đại nhân nhà này không ?_ Pặc Gấu thản nhiên ăn miếng bánh, uống miếng trà rồi quay sang hỏi em bé đang ngồi đối diện.