Chovy x Faker

706 30 0
                                    

[ Chovy x Faker ] Vì chúng mình sinh ra là để dành cho nhau.

..........

Người đời thường nói rằng, một mối quan hệ lâu dài không thể nào hình thành từ thù địch được, nhưng những cũng có những mối liên kết lại được dựa trên sự thù địch ấy. Song những mối quan hệ ấy thường tồn tại không lâu, nhưng cũng có những trường hợp lại gắn bó nhau đến tận cuối đời mỗi người họ.

Mối liên hệ giữa Sanghyeok và tôi cũng như thế đấy !

Ban đầu bọn tôi là đối thủ của nhau, anh ấy là người mà tôi muốn đánh bại nhất, cũng là người quan trọng nhất với tôi.

Hyeok của tôi không phải một người giỏi thể hiện cảm xúc đâu nhưng bù cái là anh ấy hay ngại với mấy cái trò mèo của tôi lắm. Cứ mỗi lần tôi chọc anh ấy là con mèo ấy lại xù lông lên rồi táp tôi mấy cái, có khi không thèm nói chi hết mà trực tiếp quắp đuôi mèo lên rồi bỏ ra chỗ khác, lơ tôi luôn. Hay có những ngày, tôi dỗi anh ấy về việc gì đó thì cái con mèo ấy lại sáp sáp lại rồi làm nũng các kiểu hết, lúc đó nhìn anh ấy đáng yêu lắm, miệng mèo thì dỗ ngọt, còn tay chân thì đu bám hết lên người tôi. Thế là cái trò đấy luôn được anh ấy áp dụng vào mỗi lần như thế, riết rồi tôi cũng thành nghiện cái dáng vẻ đó của anh ấy luôn. Con mèo ấy cứ làm tôi u mê mãi không thôi, nên riết thành ra một ngày không có anh ấy bên cạnh là tôi liền đâm ra nhớ anh ấy, rồi khó ở với mọi người nữa.

Nhìn ảnh hay quan tâm, chăm sóc cho đám em trong team mà tui muốn dỗi anh ấy luôn ó. Con miêu ấy quan tâm, chăm sóc cho người khác nhưng lại chẳng biết lo cho mình gì cả. Cứ mỗi khi ôm anh ấy là lại thấy người ấy dường như lại gầy thêm rồi làm tôi có chút xót người thương. Xem ra cần phải võ béo con miêu này thêm một chút rồi sau đó phạt nó cũng hỏng có muộn he...

..........

Vào một buổi chiều nọ, tôi nằm gối đầu trên đùi anh ấy, mắt khẽ nhắm lại hưởng thụ cái cảm giác an yên này sau những ngày mệt mỏi. Anh ấy thì đang chăm chú vào những trang sách của mình, vừa đọc, anh ấy vừa ngân nga vài câu hát, miệng mèo đôi khi khẽ nhoẻn. Tôi thật muốn đắm chìm trong sự yên bình này, thật muốn thời gian sẽ ngưng đọng lại, để tôi có thể đắm chìm trong quãng thời gian này mãi. Sau những ngày thi đấu, stream mỏi mệt thì bọn tôi lại có những giây phút bên cạnh nhau, nghĩ tới chuyện này là bao nhiêu buồn phiên, nỗi vất vả ấy lại bay đi đâu mất tiêu. Những khoảng thời gian ấy như một giai điệu tình ca đối với nhiều người, nó có vẻ đã quá cũ rích nhưng đối với bọn tôi, nó lại là một bản tình cả chỉ dành riêng cho hai người.

Từng giờ đồng hồ chầm chậm trôi, thoáng chốc đã tới tối rồi, tôi đang chợt mê man trong giấc mộng đẹp thì anh ấy khẽ lay tôi dậy.

- Em bé của anh ơi ! Dậy thôi nào, tối rồi đấy em ạ ! Mình đi kiếm gì ăn đi, trong tủ lạnh hết đồ ăn rồi, mà anh lại chưa đi mua nữa !_ tôi khẽ mở mắt, nhìn lên thì thấy anh ấy cũng đang nhìn tôi, ỏ ánh mắt anh ấy dịu dàng làm sao, tôi chìm trong cái sự ôn nhu này mất thôi.

- Vâng ! Thế mình đi đâu đây anh ! Ăn gà ha hay ăn thịt nướng ??_ vội ngồi dậy rồi quay sang ôm anh ấy, đầu khẽ dụi vào hõm cổ anh ấy, anh ấy tuy hỏng có mũm mĩm lắm nhưng mà người ấm ấm nên ôm đã lắm.

[All x Faker] Dream !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ