có vẻ như fic bị ế rùi *khóc 9 dòng sông* huhuhu
CHAP 12
- Appa, umma hãy nhớ bảo trọng sức khỏe. – Jessica nghẹn ngào nói
- Đứa con gái ngốc này, đâu phải là con sẽ không trở về nữa đâu. – bà Jung dịu dàng xoa đầu con gái cưng.
- Umma con không muốn xa umma. – Jessica mếu máo nói
- Aigoo~~ , đứa nhỏ này con đã có chồng rồi thì làm sao có thể ở nhà với umma được chứ. Ngoan, Yul nó đang chờ con ở ngoài đó. Mau mau trở về đi. – Bà Jung mặc dù không muốn nhưng vẫn phải kìm nén để an ủi con gái.
- Umma. – Jessica ôm chầm lấy bà Jung 2 mắt đỏ hoe.
- Umma thật không nỡ xa con chút nào. – bà Jung nghẹn ngào ôm lấy Jessica.
- Được rồi đâu phải Sica nó không về nữa đâu, chân nó vừa khỏi bà nên để nó trở về Kwon gia nghỉ ngơi đi. – ông Jung ở 1 bên nói thêm vào.
- Nhưng tôi không nỡ xa nó. – bà Jung sụt sịt nói.
- Được rồi, Sica con hãy mau theo Yuri trở về đi. – ông Jung dù không đành lòng nhưng cũng bình tĩnh nói
- Con đi đây appa, umma.
Jessica luyến tiếc rời khỏi vòng tay của umma với đôi mắt sưng đỏ lên, cô chào tạm biệt appa, umma của mình rồi ngậm ngùi xoay người đi về phía chiếc xe sang trọng đang đợi cô.
--
- Tiểu thư Kim tổng cho người đến đón tiểu thư về. – người hầu cung kính nói
- Không gặp. Nói với họ tôi đang ngủ bảo họ về đi. – Tiffany lười biếng ngáp dài.
- Vâng. – người giúp việc cúi đầu chào rồi xoay người rời khỏi.
Tiffany ngước nhìn trần nhà trong lòng cô rối bời, có lẽ những tin tức đăng trên báo kia Tae Yeon đã đọc được, cô rất muốn biết trong lòng Tae Yeon nghĩ gì về chúng, nếu trong lòng Tae Yeon còn có cô thì lẽ ra nên đích thân đến đón cô mà hỏi lý do chứ không phải là cho 1 người khác đến đón cô như vậy. Rốt cuộc trong lòng Tae Yeon thật sự có yêu cô hay không? Đang suy nghĩ miên man thì điện thoại bên cạnh cô bỗng vang lên.
- Alo.
- Là anh. – giọng nói trầm ổn vang lên.
- Dennis.
- Ưm, anh muốn hỏi vụ bài báo…Tae Yeon không làm khó em chứ? – chàng trai ngập ngừng hỏi
- Không. – Fany trả lời ngắn gọn.
- Vậy anh yên tâm rồi. Tối nay em rãnh không? Anh muốn mời em dùng bữa, xem như anh cám ơn em vì đã giúp anh.
- Chuyện nhỏ mà. Anh không cần cám ơn em đâu.
- Cần mà, em không nể mặt anh sao?
- Ưm vậy cũng được. – Fany không còn cách nào khác đành chấp nhận lời mời
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] ĐỊNH MỆNH TÌNH YÊU [YULSIC] [NC17]
FanfictionAU sẽ chia fic này ra làm 2 phần mong mọi người ủng hộ fic cũng như ủng hộ au............