CHAP 33

835 46 20
                                    

hellu m.n au đã trở lại rồi đây~~~~~~~~''

CHAP 33

Kwon Boa lái xe từ văn phòng luật sư ra, bên cạnh cô là 1 tờ đơn ly hôn có chữ ký của Kwon Dong Wook, chỉ cần đưa nó cho Sora ký vào thì cô ấy sẽ được tự do, sẽ không còn đau khổ, sẽ không còn những giọt nước mắt, đã từng lỡ nhau cho đến bây giờ cô không muốn mình phải hối hận thêm nữa, chỉ cần cứu thoát Sora ra khỏi địa ngục của cuộc hôn nhân này thì cho dù phải từ bỏ tất cả kể cả danh phận cô cũng sẵn lòng.

Nghĩ đến cuộc sống sau này có Sora bên cạnh mình thì khoé môi Boa hiện lên 1 nụ cười hạnh phúc. Bàn tay cô siết chặt chiếc nhẫn cưới của Kwon Dong Wook âm thầm thề với lòng.

"Sora hãy tin ở unnie"

Boa đắm chìm vào cảm giác hạnh phúc mà không hề hay biết ở phía sau cô có 1 chiếc xe màu đen theo sau, trên đoạn đường vắng chiếc xe màu đen bất ngờ tăng tốc cực nhanh dùng đầu xe tông mạnh vào đuôi xe của Boa. Chiếc xe BMW của cô chao đảo 1 đường, cô cố gắng giữ chặt tay lái trấn định lại tinh thần, bàn chân cố gắng đạp thắng thật mạnh nhưng dường như không có tác dụng gì trong khi chiếc xe phía sau liên tục tông mạnh vào đuôi xe của cô khiến nó trở nên móp méo. Chiếc xe lạn 1 vòng xiêu vẹo trên đường lớn, cô không cách nào dừng nó lại được, ngay lúc này có 1 chiếc xe tải bất chợt băng ngang qua đường và rồi "Rầm" 1 tiếng chiếc BMW của cô tông mạnh vào hông xe tải cả người cô ngã ập về phía trước, đầu đập vào tay lái bất tỉnh, những mảnh kính vỡ rơi đầy trên mặt đất và găm sâu vào người cô, phía sau đuôi xe bốc cháy ngùn ngụt, hiện trường hỗn loạn nên người ngồi trong chiếc xe vừa ám hại cô đã nhanh chóng rời đi.

--

"RẦM"

- Các người vừa nói gì, có gan lặp lại 1 lần nữa xem. – ông Kwon tức giận đập bàn quát

- Những sự kiện vừa qua, tập đoàn chúng ta đang càng ngày càng tuột dốc, giá cổ phiếu hiện giờ ở mức thấp nhất từ trước đến nay chưa từng xảy ra. Chúng tôi cảm thấy Kwon thị rất cần 1 nhân tài để lãnh đạo. – 1 vị cổ đông già nhất lên tiếng

- Ông....- ông Kwon tức đến đỏ cả mặt.

Thật ra từ lúc cha ông giao lại Kwon thị cho mình ông đã cố gắng khiến cho nó trở nên lớn mạnh hơn nhưng bây giờ thì sao, mọi thứ dường như càng ngày càng tệ hơn đi. Những chuyện thị phi của nhà ông bây giờ đã trở thành những thứ vớ vẩn để mọi người bàn tán và chỉ trích dẫn đến ảnh hưởng to lớn đến sự nghiệp của ông.

- Appa đừng tức giận quá. – Kwon Dong Wook bên cạnh nhắc nhở

- Theo chúng tôi thấy tập đoàn chúng ta hẳn là nên có gì đó thay đổi. – 1 vị cổ đông lão thành nói ra suy nghĩ của mình

- Phải đó. – mọi người đồng loạt hưởng ứng hùa theo

- Vậy các người định như thế nào? – ông Kwon cố gắng kìm chế sự tức giận của mình hỏi

- Chúng tôi muốn đề cử 1 người xuất sắc hơn có thể lãnh đạo tập đoàn chúng ta vượt qua lúc khó khăn này. – vị cổ đông không cần suy nghĩ nói thẳng ra.

[Longfic] ĐỊNH MỆNH TÌNH YÊU [YULSIC] [NC17]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ