CHAP 35

1.1K 50 24
                                    

hé lu au đã trở lại........................mừng sanh thần Chánh cung nương nương Jessica Kwon...............thay mặt hậu cung đông đảo chúc người au yêu thương, cũng như rds yêu thương, đặc biệt là người mà Kwon Yuri yêu thương 1 sanh thần thật ấm áp và hạnh phúc đong đầy bên cạnh ninja Kwon :v

mừng sanh thần nên chap này chỉ có Yulsic thôi~~~~~~~~

Chap 35

- Em ở đây sao? – Yuri đưa Jessica trở về, nhân tiện muốn xem cuộc sống của Jessica bây giờ như thế nào

- Tuy nó hơi nhỏ 1 chút nhưng vẫn thoải mái hơn rất nhiều. – Jessica cười đáp

- Yul ngồi đó đi, để e tìm chút gì đó cho Yul ăn. – Jessica từ trong phòng bếp nói vọng ra.

Yuri ngã người lên sofa, ánh mắt đảo 1 vòng quan sát căn nhà của Jessica, cô chỉ có thể hình dung 1 từ là "đơn giản" nhưng cô lại có thể cảm nhận được sự ấm áp ở đây. Cô nhìn bóng dáng Jessica loay hoay trong bếp trái tim yên bình đến lạ, cô bất chợt hiểu ra 1 điều hạnh phúc không ở đâu xa, chỉ cần bên cạnh người mình yêu thương cùng nhau trải qua mỗi ngày như vậy là đủ.

Đến khi Jessica nấu xong 2 tô mì mang ra thì đã trông thấy Yuri ngủ thiếp đi, có lẽ là do mệt mỏi quá độ nên Yuri ngủ rất say, Jessica đặt bát mì xuống và tìm 1 cái chăn đắp lên người Yuri, cô ngồi xuống bên cạnh Yuri vừa ăn mì vừa trông Yuri ngủ, cô thấy dạo này Yuri gầy đi rất nhiều, khuôn mặt cũng trở nên hốc hác, có lẽ những sự việc liên tục ập đến gần đây đã khiến cho Yuri hao tổn tinh thần quá nhiều, bàn tay Jessica khẽ chạm nhẹ khuôn mặt Yuri, cô có thể cảm nhận được trái tim mình đang có những rung động, xao lòng.

- Có lẽ em đã thích Yul thật rồi......

Jessica thì thầm rồi mỉm cười thu dọn mọi thứ và trở về phòng của mình, ngay khi bóng dáng Jessica khuất sau cánh cửa thì ánh mắt Yuri dần hé mở. Câu nói vừa rồi của Jessica dù rất nhỏ nhưng đủ để cô nghe thấy, ánh mắt cô phảng phất nhu tình ấm áp. Câu nói của Jessica tựa như ánh nắng ấm áp khiến cho sương giá trong lòng Yuri bị thổi bay, nhưng dường như tình cảm của Yuri vẫn còn 1 chút khoảng cách, cô không biết được rằng liệu mình có thể mang lại hạnh phúc cho cô gái ấy hay không. Cô gác tay lên trán nhìn trần nhà suy tư rồi dần chìm sâu vào giấc ngủ.

Màn đêm tĩnh mịch, ánh trăng chiếu soi những tia sáng nhẹ nhàng trên mặt đất, mọi người vẫn chìm đắm vào giấc ngủ say nồng thì 1 bóng đen xuất hiện, bóng đen khẽ quan sát mọi động tĩnh xung quanh, bàn tay nhanh nhẹn dùng đồ nghề cạy mở cánh cửa thật nhẹ nhàng, hắn khẽ nhếch nụ cười khi thấy cánh cửa được bẻ khoá thành công. Hắn đã quan sát khu nhà này rất lâu và thấy ở phòng này chỉ có 1 cô gái sống 1 mình, hẳn là độc thân và điều đó sẽ khiến hành động của hắn sẽ dễ dàng hơn.

Hắn nhẹ nhàng bước vào phòng, bởi vì trời tối nên hắn không thể nhìn rõ được mọi vật, bàn tay hắn lần tìm đồ đạc có giá trị trong bóng tôi, hắn không dám làm kinh động đến người trong phòng vì vậy hắn chỉ có thể lục lọi, tìm kiếm trong bóng tối. Bàn tay hắn lần mò vô tình đụng trúng 1 cái ly khiến nó rơi xoảng xuống đất tạo nên âm thanh thật chói tay.

- Ai đó. – Yuri vừa nghe tiếng động lập tức tỉnh giấc.

Tên trộm hoảng sợ vì bị phát hiện, hắn không ngờ trong phòng còn có người nên hắn vội vã rút con dao găm trong túi áo ra, ánh sáng bén nhọn trên con dao lao về phía Yuri nhanh như cắt, Yuri nheo mắt nhìn về hướng ánh sáng để né tránh nhưng không kịp 1 vết dao xượt ngang cánh tay của cô, tên trộm vung dao chém loạn xạ, nhưng Yuri rất bình tĩnh mà tránh né, cô lao đến vật tên trộm xuống, bẻ quặc cánh tay hắn về phía sau làm con dao rơi xuống nền nhà, Jessica bên trong phòng ngủ nghe động tĩnh lớn cũng tỉnh dậy, cô vội chạy ra phòng khách mở đèn lên thì trông thấy Yuri đang khống chế 1 tên trộm, vẻ mặt hắn đau đớn vì cánh tay bị bẻ ra phía sau.

[Longfic] ĐỊNH MỆNH TÌNH YÊU [YULSIC] [NC17]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ