Note: au đổi lại tựa fic nhé m.n, vì tựa kia au cảm giác ko thích hợp với fic cho lắm ^^ mong m.n ủng hộ nhé.
CHAP 7
- Thiếu phu nhân, Kim tổng nói hôm nay sẽ không về. - người phụ nữ trung niên cúi đầu hành lễ.
- Được rồi, bà lui xuống đi. - Cô gật nhẹ đầu nói.
Black bar.
Trong tiếng nhạc sập xình, ồn ào của quán bar bật nhất Seoul, ánh đèn đủ màu sắc thay đổi chớp tắt liên tục, những con người điên cuồng với những điệu nhảy quằn quại trong tiếng nhạc sôi động của DJ, bầu không khí ngột ngạt tràn ngập mùi thuốc lá và rượu, trong 1 góc khuất có hai cô gái xinh đẹp đang lôi kéo nhau.
- Fany ak, chúng ta về thôi, cậu uống nhiều quá rồi. - Jessica cố gắng hét vào tai của cô bạn.
- Về làm gì, tớ chơi chưa đủ mà. - Tiffany cố nốc thêm 1 ly.
- Nhưng cậu say rồi. – Jessica nhăn mặt nói
- Tớ chưa say, cậu không thích thì về trước đi. Fany ngà ngà say nói.
- Yahh đừng có uống nữa..- Jessica tức giận la lên.
- Cậu mặc tớ. – Tiffany gạt tay cô qua và tiếp tục uống.
Jessica tức giận giật lấy ly rượu trên tay của Fany nhưng cô nàng không bỏ cuộc quơ luôn chai rượu bên cạnh và nốc vào, thứ chất lỏng màu nâu sóng sánh và đắng nghét trôi 1 cách nhanh gọn vào cổ họng của cô, dường như đốt cháy mỗi một tế bào trong cơ thể cô. Đặt vội chai rượu xuống bàn cô ho sặc sụa vì chất cồn như 1 ngọn lửa thiêu đốt cả cuốn họng của cô. Jessica cảm thấy lo lắng cho cô bạn của mình, cô đưa tay vỗ nhẹ vào lưng của Tiffany với hi vọng cô ấy sẽ cảm thấy khá hơn.
- Cậu không sao chứ? Tớ gọi tài xế đưa cậu về nhà nhé.
- N..h..à…hux..hux..tớ có nhà để về sao? – giọng nói đứt quãng.
- Cậu nói lung tung gì vậy? – Jessica nhăn mày khó hiểu.
- Tớ không cần..căn nhà đó không phải của tớ. Tớ không về. – Fany giơ 1 ngón tay lắc lắc trước mặt Jessica.
- Đứng dậy. Tớ đưa cậu về Kim gia. – Jessica buồn bực lôi Fany dậy.
- Không đi, tớ còn muốn uống. – Tiffany vùng vằn không chịu đi.
Jessica bực bội kéo tay Tiffany choàng qua vai mình mà dìu cô rời khỏi quán bar. Cả 2 đi được 1 đoạn thì Tiffany bất ngờ thoát khỏi Jessica mà loạng choạng bước đến góc tường mà nôn thốc nôn tháo, cô có thể cảm thấy chất cồn đang dần phát huy tác dụng của nó khiến bao tử của cô sục sôi. Nhìn bộ dáng chật vật của bạn mình khiến cho Jessica không khỏi lắc đầu ngao ngán, rốt cuộc Fany có chuyện gì mà phải tự hành hạ bản thân mình đến nông nỗi này.
- Cậu ổn chứ? – Jessica nhẹ giọng hỏi.
- Hey…cô em có cần tụi anh giúp không?
Một giọng nói đầy sự bỡn cợt vang lên, Jessica ngẩng mặt lên nhìn, trước mặt cô là 3 tên thanh niên dáng vẻ lưu manh, tóc tai đủ màu sắc, gương mặt bặm trợn khiến cho cô giật mình. Jessica đỡ lấy Tiffany khuôn mặt trở nên lạnh giá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] ĐỊNH MỆNH TÌNH YÊU [YULSIC] [NC17]
FanficAU sẽ chia fic này ra làm 2 phần mong mọi người ủng hộ fic cũng như ủng hộ au............