CHAP 15

2.1K 86 13
                                    

CHAP 15

- Jessica em tỉnh lại cho tôi. – Yuri lo lắng gọi

- Sica..- Fany nghẹn ngào.

- Hô hấp nhân tạo cho cô ấy đi. – Tae Yeon trấn tĩnh nói

Yuri nghe được câu nói ấy thì ngẩn người 1s sau đó nhanh chóng lấy hơi áp miệng mình vào môi Jessica cố gắng thổi khí vào với hi vọng sẽ cứu được cô ấy. Lúc trông thấy Jessica như sắp chìm xuống biển trái tim cô dường như bị ai đó bóp nghẹn, đau tức và khó chịu cô không thể trơ mắt ra nhìn người con gái ấy dần biến mất được. Yuri không thể để Jessica xảy ra chuyện, cô ra sức lấy hơi thổi vào miệng Jessica đến khi nghe được tiếng ho khan thì ngẩn người trông thấy Jessica ho khan, bao nhiêu nước đều trào ra và tỉnh lại thì tất cả đều thở phào nhẹ nhõm. Cô vội ôm chầm lấy Jessica.

- May quá. – Yuri thì thầm.

- Cậu không sao rồi. – Tiffany vui mừng muốn khóc.

- Chúng ta trở về thôi. – Tae Yeon ôm lấy Fany nói

Yuri nhìn Tae Yeon gật đầu rồi ôm lấy Jessica vào lòng bước từng bước vững chãi. Jessica đầu óc thanh tỉnh nhìn chằm chằm vào khuôn mặt cương nghị kia, dưới ánh nắng mặt trời dường như cả người Kwon Yuri toả ra sự ấm áp và dịu dàng mà Jessica chưa từng thấy, cô cứ ngỡ mình nhìn lầm nhưng lời nói vừa rồi của Yuri đều lọt vào tai cô khiến cho Jessica biết đây đều là sự thật. Nói không xúc động là giả, ngay khoảnh khắc khi cô nghĩ mình đã buông xuôi thì vòng tay ấm áp này đã bao trọn lấy cô khiến cho tia hi vọng sống còn trong cô không bị dập tắt. Jessica khẽ nở nụ cười tựa vào lòng ngực ấm áp của Yuri mà hưởng thụ chút sự ấm áp từ tảng băng ngàn năm ấy.

- Uống chút đi. – Yuri nói tay đưa tách trà gừng cho Jessica.

- Cảm ơn. – Jessica đưa tay đỡ lấy tách trà không quên nói lời cảm ơn

- "..."

Bầu không khí nhất thời chìm vào im lặng và ngượng ngùng 1 cách kì lạ, Yuri nhìn chằm chằm vào khuôn mặt của Jessica không rời trong khi cô đang nâng tách trà lên thổi. Kể từ ngày đó Yuri cứ ngỡ rằng trên thế giới này sẽ chẳng còn điều gì đáng để mình quan tâm nữa nhưng khi thật sự trông thấy Jessica sắp chìm vào làn nước biển thì trái tim của cô dường như rơi xuống vực thẳm vạn trượng, nhói đau và khó chịu, không cần suy nghĩ nhiều mà lao nhanh ra cứu lấy Jessica, cũng may cô ấy không sao khiến tâm tình Yuri trở nên tốt hơn.

Nhìn Jessica phồng má ra thổi tách trà cho nguội khiến Yuri cảm thấy bất đắc dĩ, rất muốn véo vào 2 cái má đang căng phồng lên đó.

- Cám ơn Yul về chuyện lúc nãy. – Jessica lí nhí nói

- Ừm không có gì đâu. – Yuri nhàn nhạt nói.

- Em chỉ là muốn bơi 1 chút thôi. – Jessica biết mình sai, cúi đầu chờ Yuri nổi giận.

- Lần sau đừng như vậy nữa. – Yuri nâng mặt Jessica lên dịu dàng nói

- Yul không giận sao? – Jessica nhỏ giọng hỏi

- Ngốc. Không cần phải nói xin lỗi đâu. – Yuri xoa đầu cô như 1 đứa trẻ

[Longfic] ĐỊNH MỆNH TÌNH YÊU [YULSIC] [NC17]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ