CHAP 20

1.8K 58 16
                                    


CHAP 20

Trước khi Jessica xoay lưng đi thì bàn tay Yuri đã kịp nắm cánh tay cô, mọi thứ trên tay Jessica rơi loảng xoảng xuống sàn nhà tạo nên âm thanh khó chịu, nhưng Yuri không quan tâm, cô ôm lấy Jessica áp môi mình lên đôi môi hồng kia mà hôn thật sâu, cánh tay siết nhẹ vòng eo của cô tựa như muốn giữ lấy cho riêng mình. Jessica khép mi chấp nhận lấy nụ hôn của Yuri, nồng cháy và mãnh liệt.Bên ngoài bóng đêm bao trùm không gian, cảnh vật xung quanh chìm vào bóng tối đầy mê hoặc.

- Đừng cử động, Yul đang bị thương đó. – tách ra khỏi nụ hôn khuôn mặt Jessica ửng đỏ

Yuri vươn tay vuốt nhẹ gương mặt Jessica, đôi mắt đen láy nhìn chăm chú khiến Jessica không nhịn được mặt đỏ bừng bừng. Yuri cảm thấy có 1 dòng nước ấm áp len lỏi chảy vào mọi ngóc ngách trong trái tim mình, người con gái trước mặt dường như đã khiến trái tim cô rung động. Yuri dùng tay miết nhẹ khuôn mặt Jessica, dường như Yuri muốn khắc sâu từng đường nét trên khuôn mặt Jessica. Khi bàn tay cô chạm đến 2 cánh môi đang khép hờ trong ánh mắt cô lăn tăn gợn sóng, hương vị ngọt ngào của nụ hôn vừa rồi vẫn còn phảng phất không rời.

- Yul đừng nhìn nữa. – Jessica ngượng ngùng nói

- Ừm.

Yuri nói bàn tay nâng cằm Jessica lên, ánh mắt nhìn trực diện vào đối phương. Cô áp môi mình lên đôi môi mềm mại hé mở ấy khiến cho trái tim Jessica không khỏi loạn nhịp, nụ hôn dịu dàng, không còn là sự nồng nhiệt hay cưỡng chế mà là sự nhẹ nhàng từng bước từng bước len lỏi và nảy mầm trong trái tim mà không hề hay biết. Bàn tay Yuri đặt sau gáy Jessica đẩy nụ hôn thêm sâu nhưng vẫn chứa đựng sự ôn nhu vốn có. Trong không gian tĩnh lặng cả thế giới dường như chỉ thuộc về cả 2.

Thời gian dường như lắng đọng lại bởi vì nụ hôn.

Không gian chìm vào bóng đêm mờ ảo

Khoảng cách giữa 2 trái tim ngày càng gần

Liệu có thể cho chúng ta 1 bắt đầu khác

Hoặc chăng chỉ là hư vô..

Khi tỉnh dậy tất cả chỉ còn là 1 giấc mơ.

Jessica bị hôn đến đầu óc choáng váng, nụ hôn này quá đỗi ngọt ngào và dịu dàng khiến trái tim cô đập 1 cách mãnh liệt. Nhưng trong tâm trí Jessica vô cùng hỗn loạn, lời nói ngày hôm ấy của Yuri vẫn còn như văng vẳng bên tai cô "Tôi không xứng đáng với em, thời hạn 1 năm này tôi sẽ cố gắng đối xử tốt với em hơn, hãy hứa với tôi cho dù xảy ra bất kì việc gì thì em cũng đừng bao giờ nảy sinh tình cảm với tôi". Lý trí mách bảo nếu cứ tiếp tục như thế này thì cô sẽ không thể kìm chế được trái tim mình nữa mất.

Nghĩ vậy Jessica dùng tay đẩy nhẹ Yuri ra tránh chạm vào vết thương của cô, khuôn mặt đỏ bừng như 1 quả cà chua chín mọng, hơi thở có chút dồn dập, đôi mắt long lanh ngước nhìn Yuri.

- Yul nghỉ ngơi đi. Em về phòng. – Jessica ngượng ngùng nói

Ngay khi Jessica vừa định rời khỏi giường thì bàn tay đã bị Yuri nắm chặt lấy và nói 1 câu khiến cô ngạc nhiên.

[Longfic] ĐỊNH MỆNH TÌNH YÊU [YULSIC] [NC17]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ