CHAP 8

2.4K 94 29
                                    

hé lu m.n au đã thi xong và cb cóa ai nhớ au hơm

CHAP 8

Chiếc xe đen dừng trước cổng căn biệt thự xa hoa, Soo Young xuống xe chật vật dìu Tiffany đang say mềm bước vào, người quản gia trông thấy thiếu phu nhân quay về trong trạng thái say khước thì hoảng hốt, vội vã ra lệnh cho người giúp việc chạy đến đỡ giúp Soo Young, khi vào đến phòng khách thì trông thấy 1 bóng dáng nhỏ nhắn đang ngồi trước màn hình laptop, những ngón tay thoăn thoắt gõ vào bàn phím, mắt vẫn nhìn chăm chú vào màn hình.

-       Cô chủ. Thiếu phu nhân đã về. – người giúp việc lễ phép nói.

-       Ừm. – Tae Yeon trả lời cho qua.

-       Kim Tae Yeon, cô là đồ khốn..đồ vô lương tâm…- Fany say rượu nói lảm nhảm.

-       Bác Lee Fany sao vậy? – Tae Yeon nhíu mày khi nghe Fany mắng mình.

-       Còn sao nữa, vợ cậu đến quán bar uống say khước suýt gặp nạn, cũng may có tớ tình cờ cứu. – Soo Young đứng tựa vào cửa, 2 tay đút vào túi quần nhàn nhã nói.

-       Sao cô ấy lại đến đó. – Tae Yeon nhíu mày nghi hoặc.

-       Không biết. Cậu nên đi hỏi vợ cậu. Tớ về đây. Nhớ trả ơn cho tớ đó. – Soo Young nháy mắt 1 cái rồi ung dung rời khỏi biệt thự.

Sau khi Soo Young rời khỏi, cô mang tài liệu cùng chiếc laptop của mình dự định đi khỏi nhưng vẫn không quên căn dặn quản gia của mình.

-       Bác Lee hay chăm sóc Fany, cháu còn 1 chút việc công ty cần giái quyết.

-       Cô chủ..- ngay khi Tae Yeon vừa đi được vài bước thì người quản gia ậm ờ gọi cô.

-       Bác có chuyện gì sao?

-       Cô chủ, tôi biết cô bận rộn công việc nhưng cô nên dành 1 chút thời gian cho thiếu phu nhân.

Người quản gia già khuyên khuyên cô chân thành. Bà đã là quản gia cho Kim gia mấy chục năm, là người chăm sóc, chứng kiến cô chủ trưởng thành và lấy vợ, thiếu phu nhân là 1 người rất tốt bà không hi vọng cô chủ dành quá nhiều thời gian cho công việc mà vô tình bỏ rơi vợ mình cô đơn trong căn nhà rộng lớn.

-       Tôi biết rồi. – cô gật nhẹ đầu

Trở về thư phòng khuôn mặt Tae Yeon tỏ ra đăm chiêu vì những lời nói vừa rồi, cô mệt mỏi tựa lưng vào chiếc ghế xoa xoa huyệt thái dương, ánh mắt vô tình lướt qua 1 khung ảnh đặt trên bàn. Trong ảnh là 2 cô gái nắm tay nhau mỉm cười rạng rỡ, bàn tay vươn ra chạm nhẹ lên mặt kính khung ảnh, bất giác những kí ức ngọt ngào lại ùa về trong tiềm thức.

FLASH BACK

-       Fany ak, chờ Tae với. – Tae Yeon thở hồng hộc đuổi theo cô gái trước mặt.

-       Tae unnie, nhanh qua xem, con Tottoro kia có màu hồng kìa. – Tiffany vẫy gọi ầm ĩ vì sự phấn khích tột độ.

-       Em thích con gấu đó sao? – Tae Yeon nhướn mày nhìn con gấu trưng trong tủ kính.

-       Phải đó. – Tiffany gật đầu lia lịa.

-       Thưa cô con gấu này là hàng sản xuất có hạn, chúng tôi không bán. – người bán hàng nói

[Longfic] ĐỊNH MỆNH TÌNH YÊU [YULSIC] [NC17]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ