CHAP 2
Hôn lễ xa hoa.
Vào một ngày mùa thu ấm áp trên hòn đảo được mệnh danh là đảo ngọc. Đảo Cheonsando xinh đẹp nằm ở ngoài khơi phía Nam Hàn Quốc nổi tiếng với bầu trời trong xanh, đại dương bao la cùng với núi rừng xanh thẳm, những cánh đồng lúa vàng óng trải dài. Có thể nói đây là hòn đảo có không khí trong lành và yên bình, vì nét đẹp tĩnh lặng của thiên nhiên, phong cảnh hài hòa nên Kwon gia quyết định sẽ tổ chức hôn lễ thật long trọng tại nơi đây.
Chiếc du thuyền được thiết kế dành riêng cho hôn lễ của con gái út Kwon gia và Jung đại tiểu thư, cũng là đại diện cho sự giàu có, hưng thịnh của Kwon gia. Du thuyền dài 300m, rộng 40m, cao 60m, tổng cộng có 21 tầng. Bao gồm nhà hàng, quán bar, bể bơi ngoài trời, hội trường, sòng bạc, trung tâm tập thể hình, và vô số tiện nghi khác… Điểm đặc biệt của chiếc du thuyền là phòng tân hôn được thiết kế rộng rãi, sử dụng quang cảnh dưới đáy biển làm ngoại cảnh chủ đạo tạo cảm giác như đang đắm chìm vào đại dương bao la.
Chiếc du thuyền xa hoa với kích thước khổng lồ lênh đênh trên mặt biển rộng mang tên “Royal” với hàng trăm ngọn đèn đủ màu sắc chớp tắt không ngừng khiến cho con người ta có cảm giác choáng váng vì sự hào nhoáng của nó.
Kwon gia vốn là 1 gia tộc giàu có, hùng mạnh nên việc tổ chức hôn lễ không thể diễn ra sơ sài được, khách mời đều là những người không tầm thường cùng với khách mời có quan hệ hợp tác của Jung gia. Hôn lễ sẽ được diễn ra trong 2 đêm với những cuộc vui chơi không ngừng nghỉ. Đây là hôn lễ được mong đợi nhất khi từ khâu chuẩn bị đến việc tổ chức đều thu hút những tờ báo tiếng tăm.
Cả 1 chiếc du thuyền khổng lồ được trang trí rực rỡ với 1 màu đỏ của hoa hồng hòa cùng màu trắng của con tàu tạo nên 1 màu sắc cực kì hài hòa và trang nhã.
Trong phòng nghỉ của cô dâu, Jessica nhìn vào hình ảnh của mình trong gương, đôi mắt nâu chứa đầy ưu thương khẽ lay động. Khuôn mặt xinh đẹp được trang điểm nhẹ nhàng, chiếc áo cưới hở vai được thiết kế đơn giản nhưng khi cô mặc vào lại vô cùng tao nhã và toát lên vẻ ngây thơ, trong sáng. Những món trang sức xa xỉ, lấp lánh đeo trên người khiến cho cô cảm thấy chói mắt, đây liệu có phải là những thứ thuộc về cô không? Điều cô đã chọn là đây sao? Một cuộc hôn nhân gượng ép, ngay cả gương mặt của chồng mình cô còn không biết thì liệu cô sẽ hạnh phúc hay sao?
Jessica nhìn mình trong gương không khỏi cười khổ, bây giờ cô có hối hận thì cũng đã muộn màng, chiếc du thuyền dập dìu trôi trên biển tựa như cuộc đời sau này của cô trôi nổi và lênh đênh. Bên ngoài đều là những con người mang những bộ mặt khác nhau liệu khi bước chân vào Kwon gia cô sẽ phải đối mặt như thế nào đây?
*Cạch* 1 tiếng, cánh cửa căn phòng bật mở, bước vào là người bạn thân nhất của cô và sau này sẽ trở thành chị họ của Jessica. Tiffany diện 1 chiếc đầm màu tím nhạt với những hoa văn lấp lánh, trên cổ đeo 1 sợi dây đắt tiền. Cô bước đến bên cạnh Jessica đôi môi vẽ cong 1 nụ cười làm lộ đôi mắt tựa như vầng trăng khuyết trên gương mặt xinh đẹp ấy.
- Jessie cậu ổn chứ?
- Ừm, tớ ổn không sao đâu. – Jessica mỉm cười trấn an người bạn mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] ĐỊNH MỆNH TÌNH YÊU [YULSIC] [NC17]
FanfictionAU sẽ chia fic này ra làm 2 phần mong mọi người ủng hộ fic cũng như ủng hộ au............