CHAP 19

1.9K 75 39
                                    

SORRY M.N LÚC CHIỀU AU POST NHẦM HIX HIX :'(

CHAP 19

- Chúng ta cứ đi như thế này có tốt không?

- Không sao đâu, unnie chỉ muốn dắt em đến những nơi mà trước đây chúng ta thường đến thôi. - cô nhẹ nhàng vén những sợi tóc rơi trước trán người con gái mình thương

- Cũng đúng, em cảm thấy nếu như thế này thì thật tuyệt.

- Sora, em còn nhớ bãi biển này không? Đây là nơi trước đây chúng ta thường hay đến. - Boa ôm lấy Sora từ phía sau, tựa cằm lên vai cô

- Ừm.

- Em đã từng nói thích sống ở tại đây. - Boa nhắm mắt hưởng thụ chút hạnh phúc nhỏ nhoi

- Phải nơi này thật yên bình. - cô tựa vào người phía sau khẽ hít 1 hơi tận hưởng hương vị biển.

- Thật ra, từ sau khi em lấy Dong Wook thì ngày nào unnie cũng đến đây. Nơi này chứa đựng rất nhiều kỉ niệm của chúng ta. Unnie không thể nào quên được. - cô chân thành nói

- Vậy tại sao ngày đó lại đi. - Sora nhẹ nhàng hỏi

- Tất cả cũng vì tương lai của chúng ta. Nếu ngày ấy unnie kiên quyết hơn có lẽ mọi chuyện bây giờ đã khác. - cô âm thầm cười khổ

- Bỏ đi, bây giờ chúng ta cũng không thể thay đổi được gì. - Sora buồn bã nói.

- Có chứ, unnie sẽ cố gắng làm cho em được hạnh phúc. - cô xoay người Sora lại đối diện với mình chân thành nói

Dứt lời Boa nở nụ cười ôm lấy Sora chạy xuống biển, thanh âm sóng biển dạt dào như 1 bản tình ca êm dịu, cả 2 cùng đùa giỡn vui vẻ trong làn nước biển xanh mát, nụ cười hạnh phúc đã từ rất lâu rồi lại 1 lần nữa hiện hữu trong thế giới của họ.

Liệu bắt đầu này có phải là sai lầm hay không?

--

Yuri nhẹ nhàng kéo chăn cho Jessica, có lẽ trong những ngày qua đã quá mệt mỏi nên cô nàng đã thiếp đi. Yuri khẽ vén những sợi tóc rơi tán loạn trên khuôn mặt xanh xao của Jessica lòng không hiểu tại sao lại đau nhói, cô vươn tay áp lên khuôn mặt nhợt nhạt đang say giấc kia cảm nhận được trái tim mình đang thổn thức không rõ lý do. Phải chăng cô đã yêu cô gái này tự lúc nào mà ngay cả bản thân cô cũng không hề hay biết, bề ngoài Jessica tỏ vẻ mạnh mẽ, luôn chống đối với cô nhưng thật ra bên trong vẫn là 1 cô gái yếu đuối, mỏng manh cần được che chở. Có thật cô đã phải lòng Jessica không? Nghĩ đến điều này bàn tay Yuri bất giác rụt về, đôi môi cô hơi mím lại, ánh mắt nhìn Jessica lần nữa rồi xoay người rời đi.

Bên ngoài ánh nắng vàng ấm áp dần dần bị màn đêm đẩy lùi và bao phủ. Jessica sau 1 giấc ngủ say khẽ cựa người tỉnh dậy, đập vào mắt cô là 1 khung cảnh xa lạ, không hề có 1 bóng người, đầu óc cô đau nhức cố gắng chấp vá lại những mảnh kí ức rời rạc, hàng trăm người không ngừng bao vây lấy cô, chèn ép khiến cho cô không thể nào hít thở, ngay lúc nguy ngập cô lại bị 1 bàn tay kéo vào lòng, hương thơm trên cơ thể người ấy cô không bao giờ quên được mùi vị bạc hà dịu nhẹ toát ra từ người Yuri và sau đó cô ngất đi.

[Longfic] ĐỊNH MỆNH TÌNH YÊU [YULSIC] [NC17]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ