CHAP 17
Jessica im lặng nhìn bầu trời trong xanh qua cửa sổ xe, Yuri ngồi bên cạnh khẽ đảo mắt nhìn, bầu không khí trong xe ngột ngạt vô cùng. Bất giác 1 thứ ánh sáng nhỏ phản chiếu trong đôi mắt Yuri, cô nheo mắt nhìn kĩ thì ra đó là chiếc nhẫn cưới kim cương đầy giá trị mà cô đã trao cho Jessica vào hôn lễ, nhìn lại chiếc nhẫn trên tay mình khiến cô cảm thấy đây là 1 sự trói buộc và trách nhiệm.
- Chúng ta ly hôn đi. - Jessica nhìn cửa sổ xe nói
- Em có biết em đang nói gì không? - Yuri lạnh giọng nói
- Biết.
- Vậy em có biết nếu như em ly hôn thì appa em sẽ phá sản liền không? Ngoài ra appa em có thể sẽ phải ngồi tù đến hết phần đời còn lại của mình. - Yuri trầm tư nói
- Tôi...tôi...- Jessica bối rối
- Nếu không có Kwon gia thì bây giờ khẳng định appa em đã ngồi ở trong đó bóc lịch đến hết đời rồi. - Yuri chống cằm nói
- "...." - Jessica im lặng không nói gì
- Tôi để cho em tự do không có nghĩa là em có thể thân mật cùng người khác. Em nên biết vị trí của mình là ở đâu. Đừng bao giờ làm điều gì ảnh hưởng đến danh dự của Kwon gia. - Yuri điềm tĩnh nói
- Rõ ràng người Yul yêu không phải là tôi, nếu chúng ta cứ tiếp tục day dưa như thế này thì sẽ chỉ làm tổn thương lẫn nhau.
- Đó không phải việc của em. Em chỉ cần làm tốt vai trò Kwon thiếu phu nhân của em là được. - Yuri lạnh lùng nói
Jessica im lặng không nói thêm bất kì điều gì nữa, vì cô biết những lời Yuri nói là đúng nếu không nhờ có Kwon gia thì Jung gia của cô có lẽ bây giờ đã tan nát rồi. Cô không phủ nhận những lời nói của Yuri, nhưng cuộc hôn nhân hữu danh vô thực này khiến cô cảm thấy mệt mỏi vô cùng.Vị trí Kwon thiếu phu nhân này cô cũng chẳng cần. Những lời nói của Yuri dường như bóp nghẹn trái tim của cô khiến cho tâm Jessica như chết lặng. Cô cảm thấy tủi thân, khóe mắt đỏ hoe, những giọt nước mắt cứ thi nhau lăn dài trên má.
Yuri nhận thấy sự khác lạ, cô nắm lấy bả vai xoay người Jessica lại đối diện với mình thì thấy hốc mắt đỏ hoe, khuôn mặt lấm lem nước.Không hiểu sao nhìn Jessica như vậy Yuri lại cảm thấy đau lòng và khó chịu, cô biết những lời nói của mình có phần hơi quá đáng nhưng mỗi khi nghĩ đến hình ảnh Jessica vui vẻ cười đùa bên cạnh người khác là cô lại cảm thấy tức giận không thôi. Cái cảm giác ấy tựa như 1 bóng ma dai dẳng bám láy cô mãi không thôi, Yuri vươn bàn tay lau đi những giọt nước mắt trên khuông mặt kia nhưng Jessica bất ngờ hét lên và hất tay cô ra.
- Tôi không cần cô thương hại.
- "...."
- DỪNG XE..TÔI MUỐN DỪNG XE..- Jessica hét lên.
KÉT..
Người tài xế hoảng hốt vì tiếng hét của Jessica nên vội vàng phanh gấp khiến cho cô không chú ý mà đập mạnh đầu vào ghế trước, đầu óc cô có phần choáng váng. Nhưng Jessica vẫn ngoan cố mở cửa xe ra và rời đi với bước chân loạng choạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] ĐỊNH MỆNH TÌNH YÊU [YULSIC] [NC17]
FanfictionAU sẽ chia fic này ra làm 2 phần mong mọi người ủng hộ fic cũng như ủng hộ au............