CHAP 9

2.4K 101 16
                                    

NOTE: Chap 9 mừng sinh nhật Kwon baby, chúc Yul sinh nhật vui vẻ và sẽ mãi luôn ở bên cạnh bảo vệ ai đó. Hãy hạnh phúc nhé Kwonie <3 <3

#512happybirthdayyulyuk #belive #in #yulsic

CHAP 9

Sau khi dùng bữa tối xong Yuri mang laptop đến phòng khách làm việc, còn Jessica quay trở về phòng của mình nằm lăn qua lăn lại 1 hồi trên giường chán chê cô quyết định mang đồ đến phòng tắm tẩy rửa cơ thể.

Mr mr..mr..mr..~~

-       Sica..

-       Nae, tớ nghe…

-       Đêm đó cậu có sao không? Lúc tỉnh dậy đầu tớ đau quá, tớ chỉ nhớ mơ hồ chúng ta gặp bọn xấu. – Fany ngập ngừng hỏi.

-       Tớ không sao, đêm ấy cũng may có Yul cứu chúng ta nếu không thì..- Jessica rùn mình khi nhớ đến cảnh tượng đêm hôm đó.

-       Chà chà gọi là Yul thân mật quá ta, khai thật đi tiến triển đến đâu rồi?. – Tiffany trêu chọc

-       Không có đâu. Cô ta lạnh lùng thấy mồ. – Jessica bĩu môi nghịch bọt xà phồng.

-       Ừm..Yuri unnie có hơi khó gần thật. – Fany đồng tình với Jessica.

-       Tớ không thích người có tính cách ấy. – Jessica nghịch nước.

-       Nhưng cô ấy là chồng cậu đó. Hehe. – tiếng cười của Fany truyền qua điện thoại.

-       Tớ không cần.

-       Này Sica, đầu tháng sau trường chúng ta tổ chức dã ngoại kết thúc năm học đó, cậu đi không? Lần này đến đảo Jeju đó. Tớ đăng kí cho 2 chúng ta rồi. – Tiffany phấn khích nói.

-       Cậu đăng kí rồi thì còn hỏi tớ làm gì? Nấm ngốc.

-       Yahh tớ không có ngốc nhé. – Fany hét qua điện thoại.

-       Sao cũng được tớ cúp máy đây. Bye~~~~~

-       Bye~~

Sau khi cúp máy Jessica tiếp tục nghịch bọt xà phòng và thư thả ngâm mình thì bất chợt ánh sáng xung quanh vụt tắt chỉ còn lại bóng đêm bao trùm tất cả kèm theo tiếng la thất thanh.

-       AAAAAAAAAAAAA…

Yuri ở bên dưới nghe tiếng hét của Jessica cũng vội tìm điện thoại trong túi để rọi đường đi lên lầu, trong khi đó Jessica bởi vì mất điện bất chợt mà trở nên hoảng sợ, xung quanh cô là 1 màu tối đen như mực cô cố gắng trấn tĩnh bản thân rời khỏi bồn tắm mà loạng choạng lần tìm đường đi khiến cho tiếng đồ vật rơi vỡ vang lên rất nhiều.

-       Aa..

Jessica bất ngờ vấp phải cái gì đó, cô thét lên 1 tiếng trượt chân ngã xuống sàn nhà ẩm ướt. Cô khó chịu muốn đứng lên nhưng không được nơi cổ chân truyền đến sự đau đớn. Bất chợt 1 ánh sáng yếu ớt soi vào cô khiến cho cô nhất thời không thích ứng được.

-       Em có sao không? – trong bóng tối giọng nói trầm ấm vang lên.

-       Yul..

[Longfic] ĐỊNH MỆNH TÌNH YÊU [YULSIC] [NC17]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ