CHAP 14

2.2K 145 23
                                    

chap ms nóng hổi đuê :3 có ai hóng Yulsic hok, nếu chap này dc 100 vote au sẽ post Yulsic liền hé hé................*câu vote trắng trợn*

CHAP 14

Chuyến du lịch đến đảo Jeju 4 ngày 3 đêm của trường đại học Seoul được diễn ra trong bầu không khí sôi nổi và hào hứng, lần này trường đặc biệt tổ chức lớn để các sinh viên có thể thư giãn sau 1 năm học vất vả cũng như kỉ niệm 40 năm thành lập trường. Lần này có sự tham gia đặc biệt là đại diện của trường là Kwon Yuri tham gia. Yuri rất ít khi xuất hiện ở những sự kiện quan trọng của trường, không hiểu sao lần này cô lại chịu tham gia. Kwon Yuri rất nổi tiếng ở trường vì học lực trước đây của cô đều khiến các sinh viên mắt tròn mắt dẹt thán phục. Ở trường Yuri có hẳn 1 fan club hâm mộ vì gia cảnh bề thế và tài năng hơn người.

-        Phòng của quý khách. – người lễ tân đưa chìa khoá phòng cho Yuri.

-        Ở đây còn phòng không? Tôi muốn ở phòng riêng. – Jessica chen vào nói

-        Tôi cũng muốn 1 phòng riêng. – Tiffany liếc xéo cái con người bám phía sau mình nói.

-        Xin lỗi quý khách khu này chỉ có 2 phòng dành cho vợ chồng mà thôi. – người lễ tân lễ phép nói.

-        Vợ chồng? – Jessica thắc mắc

-        Dạ tổng giám đốc Kim đã đặt sẵn 2 phòng này ở khu riêng biệt. Nên hiện chúng tôi cũng không còn phòng trống. – người lễ tân nói

-        Kim Tae Yeon. – ánh mắt toé lửa của Fany nhìn về phía ai kia đang ung dung thưởng thức phong cảnh.

-        Đi thôi. – Yuri nắm tay Jessica kéo đi.

-        Chúng ta cũng đi thôi. – Tae Yeon nắm lấy tay Fany.

-        Không cần. Tôi tự đi được. – Fany bướng bỉnh giật tay ra khỏi tay Tae Yeon bước đi hậm hực về phòng mình.

Tae Yeon lắc đầu ngán ngẩm với tính khí tiểu thư của vợ mình, biết sao được cô đã cố gắng thu xếp tất cả công việc qua 1 bên để đi theo Fany tới đây chơi thì cô phải cố gắng tận hưởng chứ và điều quan trọng hơn hết phải tìm cách mang Fany quay trở về Kim gia nếu không khi bà của cô cũng tức là bà của Yuri quay trở về nhất định sẽ chết không toàn thây vì dám chọc giận cháu dâu yêu quý của bà. Nghĩ đến đây bất giác Tae Yeon cảm thấy không lạnh mà rét run.

Kì nghỉ lần này mọi người sẽ được tự do hoạt động 1 cách thoải mái, cả Jessica và Tiffany đều vô cùng phấn khởi bỏ qua 2 tên chồng kia mà lên kế hoạch vui chơi 1 cách thoải mái. Hiện giờ Tiffany đang cầm lấy 1 bộ bikini màu hồng ướm thử lên người, đôi mắt cười cong lên thành 2 vầng trăng khuyết tỏ vẻ hài lòng mà không thèm quan tâm gương mặt ai đó đen xì như đít nồi và sắp bùng cháy.

-        Em muốn mặc thứ đó đi ak?

-        Liên quan gì đến Kim tổng. – Fany mỉa mai.

-        Không được mặc. – Tae Yeon tức giận nói

Fany bỏ qua lời nói của Tae Yeon mà cầm bộ bikini bước vào phòng tắm, Tae Yeon nhìn theo với ánh mắt toé lửa cô vươn tay ôm lấy Fany từ phía sau, dùng tất cả sức lực xoay người Fany lại áp xuống giường. Tiffany bị bất ngờ với hành động vừa rồi cả người cô đổ ập xuống chiếc giường êm ái với Tae Yeon ở phía trên. Tư thế của cả 2 giờ trông rất là ám muội, Tae Yeon nhìn chăm chú Fany không chớp mắt, Fany ở bên dưới cũng vô thức nhìn ngắm gương mặt Tae Yeon không chớp, cả căn phòng rơi vào tĩnh lặng, ánh nắng hắt vào căn phòng khiến cho Tae Yeon có thể nhìn ngắm vợ của mình 1 cách rõ ràng hơn, đã bao lâu rồi cả 2 không tiếp xúc thân mật như thế này, đã bao lâu rồi cô chưa được ngắm khuôn mặt ngây thơ này, đã bao lâu rồi trái tim Tae Yeon chưa bao giờ cảm thấy sôi sục tình cảm như thế này. Đã bao lâu rồi, suýt chút nữa cô cũng quên đi cái cảm giác được đắm chìm vào cảm xúc bản thân, được yêu thương, che chở 1 người là như thế nào.

[Longfic] ĐỊNH MỆNH TÌNH YÊU [YULSIC] [NC17]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ