CHAP 10
- Ưm…
Hàng mi thanh tú khẽ nheo lại, Jessica chớp chớp nhẹ đôi mắt tỉnh dậy, gương mặt có chút phờ phạc cô nhìn xung quanh căn phòng trống rỗng thì khẽ thở phào nhẹ nhõm, vết thương ở bàn chân vẫn còn khá đau nhưng cô muốn vào phòng tắm làm vệ sinh cá nhân. Jessica xốc chăn lên bước chầm chậm xuống giường, ngay khi bàn chân chạm đất 1 cảm giác đau nhói lập tức ùa đến khiến cho gương mặt cô trở nên nhăn nhó, bất chấp cơn đau đớn cô bước đi 1 cách chậm chạp nhưng dường như vô lực khiến Jessica ngã khụy xuống sàn nhà, ngay lúc ấy cánh cửa căn phòng bật mở Yuri bước vào ánh mắt cô đảo 1 vòng quanh rồi dừng lại trên người con gái đang chật vật trên sàn nhà.
Cô thở dài không biết làm cách nào với cô gái bướng bỉnh này, Yuri bước đến bên cạnh bế thốc Jessica lên khiến cho cô gái nào đó vừa trông thấy gương mặt lạnh lùng, đáng ghét kia thì không khỏi nhớ đến chuyện đáng xấu hổ ngày hôm qua khiến cho Jessica vẫn còn tức giận vung tay lên đánh vào ngực Yuri.
- Buông ra..- Jessica giãy dụa.
- Không..- Yuri lạnh lùng phun ra 1 từ phủ định.
- Buông tôi ra mau. – Jessica hét lớn
- Nếu em còn không ngoan thì đừng trách tôi. – Yuri liếc nhìn Jessica cảnh cáo.
- Đáng ghét. – Jessica lầm bầm trong miệng mắng chữi Yuri hàng vạn lần.
Yuri cúi đầu nhìn Jessica thôi giãy dụa ngoan ngoãn nằm im trong lòng thì cơ mặt đã dãn dần ra. Cô bồng Jessica vào nhà tắm, đặt cô ấy lên bồn tắm đã được chuẩn bị sẵn dụng cụ vệ sinh rồi căn dặn.
- Bây giờ chân em không thể cử động nên hãy ngoan ngoãn nghe lời tôi sẽ chăm sóc tốt cho em đến khi ba mẹ em trở về.
- Ừm..
Sau khi đã nói xong Yuri xoay người rời khỏi để lại Jessica bĩu môi đầy bất mãn nhìn theo bóng dáng đáng ghét ấy.
--
- Tiểu thư, thiếu phu nhân nói cô ấy muốn trở về Hwang gia thăm Hwang lão gia. Cô ấy căn dặn nói với tiểu thư. – Tae Yeon vừa bước vào nhà thì người giúp việc đã báo cáo.
- Ừ. Cô nói người thu xếp hành lý tôi cần đi công tác vài hôm, cứ để cô ấy ở Hwang gia đi. – Tae Yeon đưa cặp xách cho người giúp việc và căn dặn.
- Vâng. – người giúp việc cúi đầu lễ phép rồi lui xuống.
Tae Yeon mệt mỏi ngã người xuống sofa, cô vươn tay cầm lấy ly rượu đặt sẵn trên bàn và nốc cạn để xua đi những phiền muộn, ánh mắt cô đảo 1 vòng quanh căn nhà, chỉ còn lại 1 mảnh trống rỗng, trơ trọi, không 1 chút ấm áp nào. Có lẽ sau khi xử lý xong công việc cô sẽ dành 1 chút thời gian đến thăm gia đình của Fany, sẵn tiện dẫn cô ấy đi du lịch. Kể từ khi tiếp quản tập đoàn Kim thị Tae Yeon hầu như đều bị chôn vùi trong đống công việc chất cao như núi cô cảm thấy mệt mỏi nhưng về đến nhà lại cảm thấy trống trải, chưa bao giờ cô cảm thấy cô đơn như lúc này, cô muốn được vòng tay ai đó sưởi ấm, bao bọc lấy cô. Suy nghĩ nhiều khiến cho Tae Yeon mệt mỏi thiếp đi.
--
Khuôn mặt Jessica đỏ ửng như trái cà chua, cô tựa vào giường ôm lấy mặt của mình mà trong lòng không ngừng gào hét, mắng chữi Yuri ngàn lần, bây giờ ngay cả đi vệ sinh cô cũng phải nhờ đến Kwon Yuri nếu không e rằng vết thương của cô sẽ không bao giờ lành. “AAA” Jessica cô cảm thấy không còn muốn sống nữa chỉ muốn đập đầu vô gối mà chết quách đi cho xong. Tất cả mặt mũi của cô đều đã mất sạch sẽ rồi, làm sao cô còn dám nhìn mặt cô ta nữa chứ.
Ngay khi Jessica đang oán thán như 1 oán phụ thì cánh cửa phòng mở ra 1 mùi thơm phưng phức xộc thẳng vào mũi cô khiến cho bụng cô phản xạ có điều kiện kêu réo liên hồi.
“Ọt…ọt..ọt”
Yuri bước vào với trên tay là 1 khay thức ăn hấp dẫn, cô vô tình nghe được những âm thanh phát ra từ bụng của ai kia thì khẽ nhếch môi. Jessica nhìn biểu hiện của Yuri thì lầm tưởng rằng cô ấy đang cười nhạo mình thì xấu hổ nằm xuống trùm chăn thật kín không muốn phải trông thấy con người đáng ghét ấy nữa.
- Thức ăn đây. – Yuri nhàn nhạt nói
- Không ăn không ăn….mang đi chỗ khác đi. – Jessica lớn tiếng nói.
- Tôi có nói cho em ăn sao? – Yuri ung dung trả lời.
- Cô..- Jessica tức giận tung chăn ra thở phì phì.
Gương mặt Jessica đỏ ửng vì tức giận cô nhìn người đáng ghét trước mặt đang phô bày bộ mặt không thể nào ưa nổi, cô tiện tay cầm gối lên ném vào người Yuri, nhưng rất nhanh Yuri lại né được khiến cho cơn giận của Jessica ngút trời, cô cầm được bất kì đồ vật gì thì sẽ quăng vào người Yuri khiến Yuri liên tục né tránh giữa mớ hỗn độn. Ngay khi Jessica cầm cái cốc chuẩn bị ném vào người Yuri thì 1 thanh âm lạnh lẽo vang lên khiến cô khiếp sợ.
- Đủ rồi. – Yuri lạnh lùng tiến về phía Jessica
- Cô..cô..muốn làm gì. – Jessica sợ hãi cầm chiếc cốc thủ sẵn
- Em thôi cái trò bộc phát tính tiểu thư của mình đi. – Yuri nắm lấy cánh tay của Jessica siết chặt, ánh mắt tóe lên tia giận dữ.
- Cô..cô..- Jessica lắp bắp nói
- Em muốn gì? – Yuri tức giận siết chặt hơn nữa, cô gằn từng chữ.
- Đau..au..- Jessica nhíu mày, cánh tay cô đỏ ửng.
- Tôi cảnh cáo em sau này phải yên phận. Đừng bao giờ chạm vào giới hạn của tôi.
Yuri tức giận buông cánh tay của Jessica ra rồi xoay người rời khỏi, cô giận dữ đóng sầm cánh cửa lại gây ra 1 tiếng vang lớn, còn lại 1 mình Jessica ở trong căn phòng hỗn loạn thẫn thờ nhìn chằm chằm vào cánh cửa.
Yuri đã thật sự tức giận…….
Và điều đó khiến cho Jessica thật sự sợ hãi.
END CHAP 10
p/s: m.n ngủ ngon ak~~~~~~~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] ĐỊNH MỆNH TÌNH YÊU [YULSIC] [NC17]
FanficAU sẽ chia fic này ra làm 2 phần mong mọi người ủng hộ fic cũng như ủng hộ au............