CHAP 5
Màn đêm buông xuống, bóng tối phủ mờ vạn vật xung quanh, ánh trăng nhẹ nhàng chiếu những tia sáng ấm áp soi rọi 1 khoảng không gian. Trong căn phòng ăn sang trọng của nhà họ Kwon với ánh đèn xa hoa thắp sáng cả căn phòng. Trên chiếc bàn ăn dài bày trí vô số những món ăn cao cấp, hấp dẫn nhưng chỉ có bà Kwon, Kang Sora, Yuri và Jessica cùng nhau dùng bữa.
- Yul ngày mai con hãy đưa Jessica về Jung gia ở vài ngày đi. - bà Kwon từ tốn nói.
- Con biết rồi. - Cô gật đầu và chú tâm dùng bữa.
- Con cám ơn umma. - Jessica vừa nghe được về nhà thì mừng rỡ vội cám ơn bà Kwon
Bà Kwon nhìn Jessica khẽ gật đầu, căn phòng ăn lại tiếp tục chìm vào im lặng, không 1 ai nói với nhau bất kì lời nào mãi đến khi Kwon Boa trở về và bước vào chào bà Kwon.
- Umma.
- Ừm. Ngồi xuống dùng bữa đi. - bà Kwon ngước nhìn cô rồi xoay sang ra lệnh người hầu mang thêm thức ăn.
- Con no rồi. - Kang Sora vừa trông thấy Kwon Boa ngồi xuống bên cạnh thì lập tức buông dĩa thức ăn ra rồi xoay người rời khỏi căn phòng.
Kwon Boa chỉ còn biết nở nụ cười bất lực, tính tình ngang ngược, tiểu thư của Kang Sora trong nhà họ Kwon không ai là không biết nhưng dù sao cô ta cũng là con gái của Bộ trưởng Kang nên mọi người đều để mặc cho cô ấy lộng hành. Mọi người trong Kwon gia đều biết cuộc hôn nhân của Kwon đại thiếu gia không hạnh phúc, bọn họ cứ đôi bữa là cãi nhau ầm ĩ vì sự ghen tuông của Kang Sora do thói trăng hoa của chồng mình. Điều đó khiến cho Kwon Dong Wook ngán ngẩm luôn luôn ở bên ngoài phát tán thói trăng hoa của mình khiến cho anh ta lúc nào cũng xuất hiện trên trang bìa của tạp chí lá cải, ông bà Kwon không muốn can thiệp vào cuộc sống riêng của con mình vì đã quá hiểu tính tình của Dong Wook.
--
Jessica đang hồi hộp đứng trước cánh cửa màu trắng, cô đang phân vân không biết có nên gõ cửa hay không, nhưng không nói thì trong lòng cô sẽ rất khó chịu, Jessica hít 1 hơi hạ quyết tâm. Ngay khi cô giơ tay định gõ vào thì cô lại trông thấy cánh cửa hé ra, Jessica nuốt khan 1 cái giơ tay đẩy nhẹ cánh cửa ra, cô há hốc mồm kinh ngạc, căn phòng này so với căn phòng cô đang ở khác xa hoàn toàn. Căn phòng tân hôn mà ông bà Kwon dành cho cô và Yuri được thiết kế rất xa hoa và tinh tế khác hẳn với căn phòng ở trước mặt cô lúc này nó nên được hình dung bằng 2 từ "đơn giản" ngắn gọn để miêu tả nó, căn phòng 1 màu trắng toát với vài vật dụng cần thiết nhưng điều khiến cô chú ý là chiếc đàn dương cầm màu trắng đặt cạnh cửa sổ căn phòng. Jessica chầm chậm bước đến chiếc đàn bàn tay cô nhẹ nhàng chạm vào phím đàn, như có 1 điều gì đó thôi thúc cô phải phá tan màn đêm tĩnh mịch.
Cô ngồi xuống, nhìn chiếc đàn này khiến cô cảm thấy từng đoạn hồi ức tốt đẹp và hạnh phúc lại ùa về, từng ngón tay lả lướt trên từng phím đàn khảy lên từng nốt nhạc với âm sắc trong trẻo xóa tan màn đêm u tối, tịch liêu. Tiếng đàn êm ái, sâu lắng trôi theo gió vang thật xa, thật xa, từng nốt nhạc trầm ấm gợi nhớ về tuổi thơ êm đềm và hạnh phúc là khoảng thời gian mà cô đã tận hưởng và khắc sâu trong trái tim.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] ĐỊNH MỆNH TÌNH YÊU [YULSIC] [NC17]
FanficAU sẽ chia fic này ra làm 2 phần mong mọi người ủng hộ fic cũng như ủng hộ au............