mừng gái cb *tung bông* *tung hoa* *bung lụa*
CHAP 4.
Trong căn tin đại học Seoul người qua kẻ lại đông đúc, nhộn nhịp, tại 1 góc nào đó có 2 cô gái đang vui vẻ cười nói với nhau.
- Jessie, cậu ở Kwon gia tốt không? – Tiffany lên tiếng hỏi.
- Tớ ổn. – Jessica cười buồn.
- Jessie..
- Sica. Thế này là thế nào?
Ngay khi Tiffany định lên tiếng hỏi Jessica thì 1 bóng người bất chợt lao đến trước mặt cô, đôi mắt ngập tràn vẻ bi thương, anh nắm lấy cánh tay của Jessica lay mạnh cơ thể cô, cảm xúc không kiềm chế khiến cho trên cánh tay mảnh khảnh của cô hằn lên vệt đỏ. Tiffany thấy tình thế trước mắt không ổn đành tiến lên ngăn cản hành động của Dong Hae lại.
- Buông ra mau, anh đang làm Sica bị thương kìa. – Tiffany oán giận nói.
- Em không sao chứ. – Dong Hae dường như tỉnh táo hẳn sau lời oán trách của Fany.
- Không sao. – Jessica thì thào.
- Dong Hae rốt cuộc thì anh nổi điên gì vậy? – Fany trừng mắt hỏi.
- Sica tại sao em kết hôn mà không nói cho anh biết? – chàng trai đau khổ nhìn cô.
- Em..Dong Hae chúng ta kết thúc rồi. – cô ngập ngừng nói
- Anh không tin, anh không tin em lấy cô ta vì tình yêu. – Dong Hae tức giận nắm mạnh lấy vai của cô.
- Anh yêu em mà, em cũng còn yêu anh phải không? – vẻ mặt chàng trai chứa đầy thống khổ.
- Lee Dong Hae. Anh mau buông Sica ra. – Tiffany giận dữ hét lên.
- Dong Hae..- Jessica yếu ớt gọi tên anh, nước mắt đong đầy trên gương mặt xinh đẹp của cô.
- Chúng ta đi thôi.
Dứt lời Fany tiến lên lôi bạn của cô thoát khỏi chàng trai đang mất đi lý trí, cô vội vã kéo Jessica rời khỏi nơi đó để lại Dong Hae với vẻ mặt đầy đau khổ cùng những lời xì xầm bàn tán xung quanh, chuyện vừa rồi đã gây ầm ĩ khá lớn trong căn tin nên thu hút khá đông sự chú ý của mọi người xung quanh. Và đã vô tình thu hút sự chú ý của 1 người đã theo dõi tất cả diễn biến sự việc, hàng chân mày thanh tú khẽ cau lại, cô nhìn 2 cô gái với vẻ mặt chứa đầy phức tạp. Mãi đến khi cả 2 rời đi để lại 1 mình chàng trai đứng đó thì cô cũng xoay người bỏ đi, trong lòng cô âm thầm tính toán 1 vài điều gì đó.
- Cậu không sao chứ? – Tiffany đưa khăn giấy cho Jessica
- Cám ơn, mình ổn. – cô nhận lấy khăn và chậm nhẹ lên khóe mắt.
- Cậu..cậu vẫn còn yêu Dong Hae phải không? – Tiffany ngập ngừng hỏi.
- Yêu..yêu thì sao chứ? Tớ là người đã có chồng. – cô nở nụ cười buồn.
- Sica..
- Cậu yên tâm, tớ ổn mà. – Jessica mỉm cười trấn an cô bạn của mình.
--
Trong 1 căn phòng rộng lớn được bày trí trang nhã, cô gái trong bộ trang phục văn phòng được cắt may tinh tế tựa người vào chiếc ghế êm ái, gương mặt xinh đẹp, chứa đựng vẻ trưởng thành khiến cho ở cô toát lên nét quyến rũ của người phụ nữ. Khuôn mặt cô trầm ngâm, suy tư về 1 điều gì đó, hồi lâu sau cô nhấc điện thoại lên.
- Gọi Jessica Jung lên đây gặp tôi.
Cô thở dài cúp máy, đôi mắt chứa đầy nỗi ưu buồn ẩn chứa đằng sau cặp mắt kính trong suốt vô tình chạm vào bức ảnh đặt trên bàn. Trong ảnh là 2 cô gái khoác tay nhau, gương mặt rạng rỡ, mỉm cười hạnh phúc. Thời gian đúng là tàn nhẫn không buông tha bất kì 1 ai, cô gái nhỏ trong hình nay đã mang 1 thân phận hoàn toàn khác biệt với cô.
Flash back.
- Unnie, em muốn con gấu này. – cô gái làm nũng nắm lấy cánh tay cô lắc lắc.
- Được, unnie mua cho em. – cô gái lớn hơn xoa đầu cô lộ vẻ cưng chiều.
- Hi, yêu unnie nhất. – cô gái nhỏ vui vẻ hôn lên má cô gái lớn hơn 1 cái.
- Chỉ cần là thứ em muốn, unnie đều sẽ cho em. – cô gái lớn hơn mỉm cười nắm lấy bàn tay của cô gái và bước đi trong niềm hạnh phúc.
End FB
*Cốc cốc*
Tiếng gõ cửa kéo cô trở về với thực tại, cô định thần lại, đưa tay đặt úp bề mặt của tấm hình xuống và cất giọng.
- Vào đi.
Cánh cửa nhè nhẹ mở ra, Jessica rụt rè bước chân vào, đây là lần đầu tiên cô đặt chân vào phòng hiệu trưởng, cô không biết nguyên nhân gì mà hiệu trưởng lại gọi cô tới đây chính vì điều đó khiến cô trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết.
- Dạ, hiệu trưởng gọi em. – Jessica rụt rè nói
- Ừm, em ngồi đi.
- Vâng. – cô lễ phép ngồi xuống.
- Khi không có ai hãy gọi là unnie. Chúng ta đã là người 1 nhà em đừng nên câu nệ làm gì. – cô khẽ nhắc nhở.
- Vâng unnie. – Jessica gật đầu
- Hôm nay unnie gọi em đến vì muốn hỏi em 1 điều, trước khi lấy Yuri em đã có người yêu? – Kwon Boa thẳng thắn nói.
- Em..em..
- Em đừng sợ. Unnie không có ý gì đâu, chỉ là unnie muốn nhắc nhở em 1 điều: Đừng bao giờ để ai trong Kwon gia kể cả Yuri biết chuyện này nếu không em sẽ khó mà có cuộc sống yên ổn. Sự việc hôm nay ở căn tin tốt nhất là nên kết thúc, unnie không muốn sau này trông thấy những điều tương tự hay nghe những lời đồn không hay về Kwon thiếu phu nhân của Kwon gia.
- Vâng em hiểu. – cô cúi đầu nhỏ giọng nói.
Từng lời vừa rồi như sự cảnh báo nặng nề đối với Jessica, kể từ khi lấy chồng cô chỉ nhận được sự lạnh nhạt từ chồng và phía nhà chồng, cô chưa từng có lấy 1 ngày nào yên ổn. Rốt cuộc trong Kwon gia địa vị của cô phải hình dung như thế nào đây? Người bên ngoài nghĩ cô lấy chồng giàu có thì sẽ rất sung sướng và hạnh phúc, nhưng ở trong chăn mới biết chăn có rận, sướng khổ không phải do cô quyết định mà chỉ có thể tùy ý người khác mà thôi.
Liệu cô có đủ khả năng chịu đựng cuộc hôn nhân này không?
p/s: dạo này au hơi nản nên fic Jessica em yêu unnie ra hơi chậm...sorry m.n nhìu nhé
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] ĐỊNH MỆNH TÌNH YÊU [YULSIC] [NC17]
FanfictionAU sẽ chia fic này ra làm 2 phần mong mọi người ủng hộ fic cũng như ủng hộ au............