CHAP 3

3.1K 107 25
  • Đã dành riêng cho My Phan
                                    

CHAP 3

Có lẽ hình ảnh đêm tân hôn này sẽ là 1 cảm giác khó quên đối với Jessica khi 1 mình cô ngồi bơ vơ, cô độc trong tân phòng rộng lớn, xa hoa nhưng tĩnh mịch.

Kwon Yuri đã không trở lại.

Hai ngày hôn lễ cuối cùng cũng kết thúc mỹ mãn khi con tàu cập bến trở về Seoul, vô số phóng viên, các tòa soạn có tiếng đứng trên bờ chờ đợi và lúc nào cũng trong trạng thái sẵn sàng tác nghiệp, dĩ nhiên họ chỉ chực chờ lúc 2 nhân vật chính đặt chân lên bờ mà thôi. Khi Jessica và Yuri 1 trước 1 sau bước lên bờ nhưng vô tình chiếc giày cao gót của Jessica bị gãy khiến cho bước chân của cô bị loạng choạng, 1 cảm giác chơi vơi, chao đảo giữa không trung ập đến, cô nhắm chặt mắt lại, miệng không ngừng cầu nguyện chuẩn bị tinh thần cho điều không may sẽ xảy đến. Ở đây có rất nhiều phóng viên cô sẽ làm mất mặt nhà họ Kwon, ngay khi cô cảm thấy mình sắp ngã đến nơi thì bất ngờ có 1 vật gì đó cưng cứng che đỡ cho mình từ phía sau.

Jessica hốt hoảng mở mắt ra thì nhìn thấy 1 gương mặt điển trai xa lạ với gương mặt khôi ngô, tuấn tú đang vòng tay đỡ lấy cô, mặt cô đối diện với mặt chàng trai, bàn tay thì nắm lấy cánh tay anh làm điểm tựa khiến cho người ngoài nhìn vô tư thế này đều cảm thấy có gì đó mờ ám.

-       Xin lỗi, tôi không cố ý. - Jessica bối rối nói.

-       Em dâu không sao chứ? - Chàng trai nở nụ cười tươi tắn.

-       Xin lỗi anh. Em không sao. – Jessica vội vàng rời ra và cúi đầu hối lỗi.

-       Không sao. Chúng ta đi về thôi. - Kwon Dong Wook vỗ vỗ vai Jessica tỏ ý không sao rồi mỉm cười bước đi.

-       Đồ giả tạo.

Một giọng nữ chói tai vang bên cạnh Jessica, ngay khi cô còn đang ngẩn người vì câu nói vừa rồi thì cô ta đã rời đi nhanh chóng với anh rể của cô.

Trong khi đó tất cả mọi thứ diễn ra đều thu vào tầm mắt của 1 người, cô tỏ vẻ lãnh đạm, thờ ơ với cô vợ mới đang chật vật bước đi khó khăn mà thẳng 1 đường đi vào xe và ra lệnh cho tài xế chạy đi. Để lại Jessica cô độc trở về cùng ông bà Jung.

Cuộc sống sau này ở Kwon gia của cô chắc chắn sẽ rất khó trôi qua.

--

Buổi sáng tại căn biệt thự uy nghiêm, trang trọng của Kwon gia, tiếng chim hót líu lo bên ngoài khu vườn, ánh nắng ấm chiếu xuyên qua ô cửa kính trong suốt. Jessica vẫn vùi mình trong chăn ngủ 1 cách ngon lành mà quên mất nơi này không phải là nhà của cô, ngày hôm qua cô đã dọn đồ về biệt thự Kwon gia ở, căn phòng rộng lớn với cách bày trí vô cùng sang trọng nhưng không kém phần tao nhã với màu trắng chủ đạo. Jessica cuộn tròn trong chăn hơi thở đều đặn phả ra mãi đến khi tiếng chuông báo thức từ di động reo inh ỏi phá tan giấc ngủ đẹp đẽ của cô, Jessica cau mày bàn tay quơ quạng lung tung dập tắt tiếng chuông báo thức rồi tiếp tục vùi mình trong chăn ngủ..

10 phút…

15 phút………..

30 phút trôi qua~~~

[Longfic] ĐỊNH MỆNH TÌNH YÊU [YULSIC] [NC17]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ