Mình sửa lại số tuổi 1 chút nhé
Giới thiệu nhân vật
Kim Tae Yeon: 23t, chị họ của Kwon Yuri, người thừa kế tương lai của tập đoàn họ Kim, rất tài giỏi và là người thân thiết nhất với Yuri.
- Tae nguyện dành trọn tất cả cuộc đời mình để chăm sóc và bảo vệ em, Tiffany Hwang em có đồng ý trở về bên cạnh Tae lần nữa không?
Tiffany Kim: 19t, vợ của Tae Yeon aka bạn thân của Jessica Jung, vì 1 phút nông nổi của tuổi 18 mà cô phải gắn kết cuộc đời mình với Kim Tae Yeon.
- Nếu yêu là 1 cái tội thì em nguyện gánh tất cả tội lỗi để cho Tae được hạnh phúc.
Kwon Dong Wook: 32t, con cả của nhà họ Kwon, độc đoán, âm hiểm, là người có nhiều mưu đồ thâm độc, ra tay tàn nhẫn nhằm diệt trừ hậu họa.
- 1 rừng không thể có 2 hổ, nếu có mày thì tao sẽ không thể nào sống an ổn. Nên cách tốt nhất là mày nên biến mất khỏi thế gian này.
Kang Sora: 26t, vợ của Kwon Dong Wook, con dâu trưởng của nhà họ Kwon.
- Anh lấy tôi chỉ vì gia sản của appa tôi, có bao giờ anh đã thử yêu tôi chưa?
Kwon Boa: 28t, hiệu trưởng trường đại học Soshi, nơi Jessica và Tiffany theo học.
- Đơn giản tôi chỉ muốn thấy em được hạnh phúc, có bao giờ em nghĩ đến tôi không?
Kwon Yuri: 22t, con gái út của nhà họ Kwon, là 1 thiên tài do 1 tai nạn lúc nhỏ mà gương mặt của cô bị hủy hoại 1 phần, kể từ đó cô dường như sống khép kín bản thân, 1 phần vì tự ti 1 phần vì mảng ký ức đáng sợ ấy vẫn luôn đeo bám cô dai dẳng cho dù cô có cố gắng như thế nào thì mảng kí ức ấy vẫn luôn tồn tại hệt như vết thương trên mặt của cô vậy.
- Nếu buông tay khiến em được hạnh phúc thì tôi sẽ để cho em được tự do.
- Tôi yêu em, Jessica Jung
Jessica Jung: 19t, là 1 cô gái trong sáng, hồn nhiên, cô rất yêu thương gia đình mình, mãi đến khi cô buộc phải từ bỏ tất cả mà bước vào Kwon gia, gia tộc lớn nhất Seoul, để từ đó vô tình bị cuốn vào những ân oán, tình thù không bao giờ có hồi kết. Mãi cho đến khi cô nhận ra trái tim mình đã bắt đầu rung động thì đó cũng là lúc cô phải rời xa người cô yêu.
- Mãi mãi là bao lâu, em sẽ yêu Yul cho đến hết cuộc đời này.
1 nhân vật bí ẩn, tìm hoài không ra :v
End
chắc cái fic này sẽ dài lắm đây *khóc ròng rã*
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] ĐỊNH MỆNH TÌNH YÊU [YULSIC] [NC17]
FanfictionAU sẽ chia fic này ra làm 2 phần mong mọi người ủng hộ fic cũng như ủng hộ au............