wow ko ngờ lần đầu làm tới chap 30 luôn *tung hoa* càng về sau drama sẽ càng nhiều hi vọng m.n ko chê bai ak~~~~~~~~ au cảm thấy rất có lỗi khi lỡ hẹn với m.n nếu m.n muốn biết khi nào có chap thì có thể inbox au hoặc inbox wa fb của au ^^
CHAP 30
Yuri tựa người bên cánh cửa nhìn ra hoa viên Kwon gia, ánh mắt đảo xung quanh nhìn mọi người tất bật chuẩn bị cho tiệc mừng thọ của Kwon lão phu nhân. Bất chợt ánh mắt cô dừng lại 1 nơi, Jessica mặc 1 chiếc đầm trắng đang ngồi trên chiếc xích đu trong vườn, gương mặt hơi cúi xuống với vẻ đăm chiêu tựa như đang suy nghĩ về điều gì đó. Ánh mặt trời ấm áp hắt lên người nàng trông Jessica nổi bật tựa như 1 thiên sứ thuần khiết khiến cho mắt Yuri nhìn chăm chú không rời.
--
Hàng mi khẽ lay động, Tae Yeon khẽ cử động cơ thể tỉnh dậy, đôi bàn tay sờ soạng trong vô thức vô tình chạm vào cơ thể mềm mại bên cạnh khiến cô tỉnh hẳn. Fany đã về sao? Đó là suy nghĩ của Tae Yeon, cô ngồi dậy nhìn xung quanh căn phòng có chút hỗn loạn, quần áo vứt bừa bãi. Đầu Tae Yeon có chút choáng váng, rốt cuộc đêm qua đã xảy ra chuyện gì hay cô đã quên điều gì đó chăng? Cô gõ cái đầu mình vài cái cố nhớ lại mọi chuyện đã xảy ra, chiếc chăn trên cơ thể rớt xuống làm lộ ra vô số vệt son đỏ cùng dấu hôn ngân cho thấy cô đã trải qua 1 đêm rất mãnh liệt và nồng nhiệt. Là cùng Tiffany sao? Nghĩ đến điều này cô vô thức mỉm cười hạnh phúc, rốt cuộc thì cô vợ bé nhỏ của cô đã biết lỗi và đền bù rồi. Vậy thì Tae Yeon cô sẽ sẵn lòng tha thứ cho quyết định ra nước ngoài bồng bột của Fany.
- Cục cưng bé nhỏ ak. – Tae Yeon lật người qua ôm lấy cơ thể cô gái bên cạnh mà gọi bằng chất giọng ngọt ngào.
- Kim Tae Yeon...........- bất ngờ 1 giọng nói đầy giận dữ vang lên
- Fany? – Tae Yeon nhíu mày khi nghe giọng vợ yêu vang lên
- Tae còn điều gì muốn giải thích nữa không? – Tiffany đứng cách giường không xa, giữa mớ hỗn độn khuôn mặt lạnh lẽo nhìn Tae Yeon
- Em..e..-
Tae Yeon lắp bắp nhìn cô đứng đó cao ngạo như 1 nữ vương rồi nhìn lại người bên cạnh mình. Là Ji Eun sao? Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Cô lại cùng Ji Eun ở trên giường....A...aa Kim Tae Yeon có cảm giác muốn gào thét. Sự ồn ào cũng khiến cho Ji Eun tỉnh giấc, cô vươn người ngồi dậy ôm lấy Tae Yeon mà nũng nịu gọi.
- Tae làm em mệt muốn chết.
- KIM TAE YEON. – Tiffany giận dữ hét lên rồi xoay người bỏ chạy thật nhanh.
- Fany.....- Tae Yeon gọi tên và dự định đuổi theo nhưng bị Ji Eun kéo lại
- Tae phải mặc quần áo vào chứ. – Ji Eun chỉ cơ thể trần trụi của Tae Yeon nói.
Tae Yeon nhìn Ji Eun 1 cái rất không tình nguyện gạt tay ra rồi vội vàng mặc lại quần áo mà đuổi theo Tiffany. Chuyện đã thế này bây giờ cô chỉ sợ nó sẽ càng ngày trở nên xấu đi, cô sợ Fany sẽ suy nghĩ nông cạn. Cho dù thế nào cô cũng phải mang Tiffany trở về, Tae Yeon sau khi mặc quần áo xong thì vội vã bỏ đi để lại 1 mình Ji Eun ngồi trên giường với nụ cười trên môi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] ĐỊNH MỆNH TÌNH YÊU [YULSIC] [NC17]
FanfictionAU sẽ chia fic này ra làm 2 phần mong mọi người ủng hộ fic cũng như ủng hộ au............