hí hí au đã trở lại và ăn hại hơn xưa...có ai nhớ au hem??? *quét mạng nhện*, au đang trong quá trình viết fic mới, m.n có ai ủng hộ au hem~~~~~~
CHAP 32
*Rầm*
Tae Yeon tức giận quăng mạnh chiếc điện thoại vào tường khiến nó vỡ nát, không biết đây là cái điện thoại thứ bao nhiêu kể từ ngày Tiffany rời khỏi cô, dù cho cô có phạm lỗi lầm gì đi chăng nữa thì cô ấy cũng nên cho cô 1 cơ hội giải thích, nhưng sau tất cả Tiffany lại lựa chọn tin tưởng hắn ta.
Tae Yeon ngã người ra phía sau, bàn tay xoa nhẹ 2 huyệt thái dương, ánh mắt chứa đựng đau thương của Tiffany nhìn cô, bóng dáng lẻ loi, tuyệt vọng trong cơn mưa cứ không ngừng quẩn quanh trong đầu cô. "Nếu như 1 ngày nào đó Tae phản bội em, thì em sẽ không bao giờ tha thứ cho Tae" câu nói ngày đó ở bãi biển của Tiffany cô vẫn nhớ như in, tính cách của vợ mình cô hiểu rất rõ, Fany sẽ chẳng bao giờ chấp nhận tha thứ cho cô đâu. Rốt cuộc thì phải làm thế nào cô mới có thể cứu vãn cuộc hôn nhân này đây? Bởi vì cô thật sự rất yêu Fany nhưng cô không thể chấp nhận sự kiêu ngạo của Tiffany.
--
Đúng như Yuri dự đoán, ngay ngày hôm sau hầu như tin đồn rạng nứt về vợ chồng cô hầu như đều nằm chễm chệ trên tất cả trang bìa của các tờ tạp chí lớn, nhỏ điều này đã làm ảnh hưởng đến thị trường cổ phiếu của Kwon thị, Jessica không hiểu lắm về kinh doanh vì vậy cô không hề ý thức được những lời nói của mình đã gây ra hậu quả nghiêm trọng thế nào. Nhất là vào lúc Yuri vừa mới nhận chức phó chủ tịch Kwon thị, nếu như Yuri làm không tốt thì vị trí ấy có khả năng sẽ bị người khác thay thế, bởi vì hầu như các cổ đông của Kwon gia đều không vừa mắt với cô, 1 phần bọn họ không tin 1 cô gái như cô có thể giúp Kwon thị đứng vững được.
Câu nói của Jessica đã dẫn đến sự ảnh hưởng khá nghiêm trọng, vô số báo chí đều thêu dệt, thêm thắt vào dẫn đến cổ phiếu Kwon thị tuột dốc rất nghiêm trọng, Kwon lão phu nhân sao khi đọc bài báo rất tức giận, bà trừng mắt nhìn Jessica đang quỳ trước mặt.
- Cô có biết rằng những lời mình nói đã ảnh hưởng như thế nào đến Kwon gia không? Ta không thể nào tha thứ cho cô, ngay ngày hôm nay hãy thu dọn tất cả đồ đạc và rời khỏi đây mau. Ta không thể nào chấp nhận có 1 đứa cháu dâu thiếu hiểu biết đến vậy. – Kwon lão phu nhân tức giận quát.
- Cháu xin lỗi. – Jessica cúi đầu nói
- Bà, em dâu còn nhỏ dại, đợi Yuri trở về rồi chúng ta hãy từ từ mà dạy bảo em ấy. Bà đừng tức giận. – Kwon Boa ở bên cạnh vỗ về Kwon lão phu nhân nhẹ giọng nói
- Không ai được cầu xin cho nó nữa, ta muốn nó suy ngẫm về tất cả mọi chuyện. – Kwon lão phu nhân nhìn Jessica 1 cái rồi xoay người rời đi.
- Sica, đứng lên đi. – Boa tới gần nâng Jessica dậy
- Cám ơn unnie nhiều. Em không sao. – Jessica cười ngượng nói
- Bà chỉ là tức giận nhất thời, chờ 1 thời gian nữa sẽ không sao. – Boa gượng nói
- Unnie hãy nhắn với Yuri dùm em. Hãy sống tốt. Em không muốn quay về đây nữa. – Jessica cười buồn nói rồi xoay người đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] ĐỊNH MỆNH TÌNH YÊU [YULSIC] [NC17]
FanfictionAU sẽ chia fic này ra làm 2 phần mong mọi người ủng hộ fic cũng như ủng hộ au............