CHAP 29

1.2K 56 28
                                    

up chap mới mừng sanh thần cục cưng của au ak~~~~~~. HAPPY BIRTHDAY TIFFANY HWANG MI YOUNG........:* có ai muốn cắt bánh chung với au ko?? keke chúc m.n đọc fic vui vẻ. 

CHAP 29

Tại Kwon gia đang tất bật chuẩn bị 1 buổi tiệc long trọng, vài ngày nữa thôi là Kwon lão phu nhân sẽ tròn 62 tuổi vì vậy mọi người từ nhỏ đến lớn trong Kwon gia đều bận bịu chuẩn bị, bởi vì lễ mừng của lão phu nhân năm nào cũng tổ chức rất long trọng với vô số khách mời đều là những người có máu mặt và địa vị quyền quý tham dự vì vậy không thể để xảy ra bất kì 1 sơ suất nhỏ nào được.

*Cốc cốc*

- Vào đi. – giọng Kwon lão phu nhân truyền đến.

- Bà nội.

Kwon Boa và Sora bước vào trong và cúi chào Kwon lão phu nhân, ngoài ý muốn lúc này Yuri cũng đang ở bên cạnh Kwon lão phu nhân giúp bà chăm sóc cây cảnh trong phòng. Kwon Boa liếc nhìn Yuri 1 cái rồi không nói gì thêm, cô đã hạ quyết tâm cho dù hôm nay có bất kì ai ở nơi này cô cũng sẽ nói ra tâm tình của mình, cô không muốn để Sora chịu đựng thêm 1 giây nào nữa. Đã mất nhau 1 lần rồi bây giờ cô không muốn buông tay cho dù trời có sập đi chăng nữa cô cũng sẽ là người chống đỡ.

- Hai đứa tìm ta có việc gì? – Kwon lão phu nhân đang cầm kéo tỉa cây trong phòng mình hỏi

- Nội, con đến để muốn nói với người 1 việc. – Boa nắm chặt tay Sora ánh mắt kiên định nhìn người bên cạnh như muốn trấn an.

- Cứ nói đi. - Kwon lão phu nhân vẫn không để ý lắm và vẫn tiếp tục tỉa tót cho cây

- Con yêu Sora, con muốn sống chung với cô ấy. – Boa nói thẳng vào vấn đề luôn dù sao chuyện này sớm muộn gì cũng không thể che dấu được.

*Xoảng* chiếc kéo trên tay Kwon lão phu nhân rơi xuống nền gạch tạo ra âm thanh chói tai. Bà trợn mắt đầy bất ngờ trước lời nói của đứa cháu gái và quay lại nhìn thì bất gặp bàn tay đang nắm chặt bàn tay của cả 2, Kang Sora có chút sợ hãi nép ở phía sau Kwon Boa. Mặc dù đã xác định sẽ không thể nào quay lại được nhưng Sora vẫn cảm thấy sợ hãi khi đứng trước mặt Kwon lão phu nhân.

- Con bị điên rồi hay sao lại đi nói những lời này. – bà tức giận khi nghe điều Kwon Boa vừa nói

- Con không bị điên, trước đây lẽ ra con mới là người lấy cô ấy. Chỉ vì con ích kỉ nên đã để lỡ 1 lần. Lần này con không muốn rời xa cô ấy nữa. – Boa nhìn Sora bằng ánh mắt chân thành và nói

- Mày..mày...- Kwon lão phu nhân tức giận nói không nên lời, bà loạng choạng đứng không vững cũng may có Yuri bên cạnh đỡ lấy

- Bà nội cẩn thận. – Yuri lên tiếng nhắc nhở

- Bà, con xin bà cho chúng con toại nguyện. – Boa bất ngờ quỳ xuống trước mặt Kwon lão phu nhân cầu xin

- Unnie, chị đã suy nghĩ kĩ rồi sao? Nếu chung sống với chị dâu đồng nghĩa chị phải trả giá đắt đó. – Yuri nãy giờ im lặng cũng lên tiếng nói

- Unnie đã suy nghĩ rất lâu và unnie không muốn để cô ấy chịu khổ thêm. – Boa gật đầu nói, bàn tay siết chặt bàn tay người bên cạnh

[Longfic] ĐỊNH MỆNH TÌNH YÊU [YULSIC] [NC17]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ