hé lu m.n au đã trở lại rồi đây....................hi vọng longfic này sẽ không làm m.n thất vọng vì sự loằng ngoằng dài thườn thượt of nó :'(
CHAP 22.
- Yul không sao chứ? – Jessica hốt hoảng nói
Jessica tiến vào từ đường mang theo 1 chút thức ăn và nước uống cho Yuri, từ lúc trở về cho đến giờ Yuri vẫn chưa ăn chút gì mà đã thay cô nhận hình phạt khiến Jessica lo lắng cho sức khỏe của Yuri, trời ban đêm gió rất lớn, cô lo lắng Yuri sẽ bị cảm lạnh vì vậy nhân lúc nửa đêm cô lén mang cho Yuri 1 ít đồ. Nhưng khi cô bước vào căn phòng thì trông thấy 1 thân ảnh liu xiu và đổ ập về phía trước khiến Jessica hoảng hốt lên tiếng.
- Yul đừng làm em sợ. – Jessica nâng người Yuri dậy giọng nói chứa đựng sự lo lắng.
- Ưm, không sao. – Yuri nắm lấy bàn tay Jessica giọng nói trở nên khàn đặc
- Người Yul nóng quá. – Jessica đưa tay lên sờ thì hốt hoảng vì thân nhiệt trên người Yuri.
- Đừng cho ai biết, em dìu Yul về phòng đi. – Yuri thở 1 cách nặng nhọc nói
- Được.
Jessica gật đầu nói, cô cố gắng dùng tất cả sức lực của mình nâng Yuri dậy, choàng 1 tay của cô ấy qua vai mình, bàn tay cô ôm lấy người Yuri trong không gian vắng lặng cùng ánh đèn leo loét 2 bóng hình hòa vào nhau trải dài trên nền gạch sáng choang.
--
Bãi cát trắng trải dài hòa cùng biển đại dương xanh mát tràn ngập những giai điệu du dương hòa cùng tiếng sóng vỗ rì rầm tạo nên 1 bản tình ca đặc sắc, xung quanh được trang trí 1 cách tinh tế tạo nên sự sang trọng nhưng không kém phần trang nhã.
- Cheers....
Cả 2 cùng nhau nâng ly và nhấp môi thưởng thức rượu vang nổi tiếng. Những dịp hiếm khi chỉ có 2 vợ chồng ở cạnh nhau trong 1 bầu không khí vô cùng lãng mạn bên bờ biển như thế này thật tuyệt vời, cùng nhau tận hưởng bầu không khí trong lành, tránh xa sự ồn ào và vội vã nơi thành thị, biển vẫn là nơi yên bình nhất để trút bỏ tất cả mọi sự mệt nhọc.
- Mùi vị không tệ. – Tiffany nhấc ly rượu lắc nhẹ nói
- Đây là Tae đặc biệt chuẩn bị dành riêng cho em. – Tae Yeon vừa nói vừa cắt 1 miếng beafsteak đặt vào đĩa của Fany
- Chẳng phải đây là việc Tae cần làm sao? – Tiffany nở nụ cười đầy trào phúng nói
- Cây ngay không sợ chết đứng, Tae chẳng làm gì sai để phải giải thích với em cả. – Tae Yeon nhún vai ung dung tiếp tục công việc của mình.
- Cũng đúng đây mới thật sự là tác phong của Tae. Nhưng em muốn nói cho Tae biết em không rộng lượng lắm đâu. – Fany vừa nhấp 1 ngụm rượu vừa tỏ ra bình tĩnh nói
- Tae chỉ cần em tin tưởng ở Tae mà thôi. – Tae Yeon đưa bàn tay nắm lấy bàn tay người đối diện
- Tae có tự tin quá không đó? – Tiffany nhếch môi cười nói
- Tae tin ở chính mình. – Tae Yeon nâng bàn tay đeo nhẫn cưới của vợ mình lên và cúi đầu đặt 1 nụ hôn nhẹ lên tín vật tình yêu của cả 2 người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] ĐỊNH MỆNH TÌNH YÊU [YULSIC] [NC17]
FanfictionAU sẽ chia fic này ra làm 2 phần mong mọi người ủng hộ fic cũng như ủng hộ au............