hé lô é ri bó đi..........có ai còn nhớ au lẫn fic ko??hay quên rồi?? quà dành tặng va lung tung cho m.n đây hix hix. m.n ngủ ngon
CHAP 21
- Kim tổng, Kim thiếu phu nhân tìm ngài. – nhân viên báo qua điện thoại
- Để cô ấy vào đi. – Tae Yeon xoa xoa thái dương nói
- Vâng.
- Nếu không còn gì chúng ta dừng ở đây. – Tae Yeon nghiêm giọng nói để giải tán cuộc họp mà cô đang chủ trì.
Sau khi tất cả mọi người rời đi, thì Tiffany sải bước vào phòng, Tae Yeon ngã người ra sau tựa lưng vào ghế trông có vẻ mệt mỏi, bên cạnh là Ji Eun đang thu dọn giấy tờ. Cô nhìn thân ảnh nhỏ nhắn lọt thỏm trên chiếc ghế bành to tướng cùng gương mặt mệt mỏi của Tae Yeon thì bao nhiêu sự tức giận đều tan biến thay vào đó là sự đau lòng dành cho Tae Yeon.
- Tae mệt sao?
- Ừm, em đến rồi. – Tae Yeon mỉm cười nhìn Fany.
- Ừ, em đến thăm Tae 1 chút. – cô dịu giọng nói
- Em đến thăm Tae hay còn điều gì khác? – Tae Yeon liếc cô giọng nói tràn ngập sự thú vị dường như cô đã nhìn thấu cô vợ nhỏ của mình muốn gì.
- Em chỉ muốn đến rủ Tae dùng bữa trưa không được sao? – Fany phồng má nói
- Được, vậy chúng ta đi thôi. – giọng Tae Yeon tràn đầy sự sủng nịnh
- Kim tổng vậy còn hợp đồng này? – Ji Eun lên tiếng nhắc nhở.
- Cô cứ để trên bàn, lát nữa tôi sẽ xem. – Tae Yeon đứng dậy nắm lấy tay Fany không quên căn dặn.
- Nhưng 1 lát nữa cô hẹn với đối tác dùng bữa. – Ji Eun bối rối nói
- Vậy cô hủy giúp tôi. Những chuyện như thế này nếu cô không thể xử lý được thì cô nghĩ cô còn khả năng ngồi vào vị trí này sao? – Tae Yeon bất ngờ nghiêm giọng nói.
- Vâng tôi biết. Tôi sẽ xử lý tốt. – Ji Eun cúi đầu nói
- Chúng ta đi thôi.
Dứt lời Tae Yeon nắm tay vợ mình dứt khoát rời khỏi để lại 1 mình Ji Eun trong căn phòng rộng lớn, bàn tay siết chặt lại, ánh mắt nhìn chằm chằm vào 2 bóng hình dần khuất xa. Vì cớ gì mà sự xuất hiện của Tiffany lại khiến Tae Yeon thay đổi như thế, cô có thể nhìn ra trong ánh mắt ấy khi nhìn Tiffany tràn đầy sự ấm áp và yêu thương, cho dù đã tiếp xúc với Tae Yeon 1 khoảng thời gian những thứ cô hiểu được về con người này là tính cách độc lập, lạnh lùng khi xử lý công việc khiến cô nể phục không thôi, hôm nay chứng kiến sự sự yêu thương ấm áp mà Tae Yeon dành cho Tiffany càng khiến cô thấy hối hận khi đã không được gặp Kim Tae Yeon sớm hơn nếu không thì vị trí ấy ngày hôm nay có lẽ là của cô.
" Những thứ mà Han Ji Eun này đã muốn thì phải đạt cho được bằng mọi giá"
--
Ánh nắng vàng ấm áp xuyên qua khung cửa sổ, Jessica tỉnh lại khẽ xoay người nhưng cô chợt nhớ đêm qua cô ở cùng Yuri, nếu cô còn táy máy cơ thể nữa sẽ chạm vào vết thương mất vì vậy Jessica ngoan ngoãn tựa đầu vào lồng ngực Yuri cảm nhận sự yên bình hiếm có.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] ĐỊNH MỆNH TÌNH YÊU [YULSIC] [NC17]
FanficAU sẽ chia fic này ra làm 2 phần mong mọi người ủng hộ fic cũng như ủng hộ au............