CHAP 6

2.7K 89 33
                                    

NOTE: tình hình là au suy nghĩ lại rồi, au sẽ tiếp tục viết, sau tất cả mọi chuyện càng tin và yêu Yulsic nhiều hơn <3 <3. Mong m.n tiếp tục ủng hộ cho mình ^^

Yêu rds nhìu nhìu.

CHAP 6

-       Cô vào phòng tôi làm gì?

Giọng nói lãnh đạm mang theo chút giận dữ vang lên từ phía sau khiến cho ngón tay đang đánh đàn của Jessica giật thót người mà đánh trật đi vài nốt khiến cho bài nhạc đang hay bị hủy đi chỉ vì 1 lỗi nhỏ. Cô bối rối đứng dậy xoay người về phía giọng nói thì bắt gặp ánh mắt đen sâu thẳm tựa như 1 cái lỗ đen không đáy.

-       Tôi..tôi…- Jessica bối rối nói không nên lời.

-       Cô không được sự cho phép của tôi mà dám đụng vào đồ của tôi, cô có biết cái gì là lịch sự không? – Yuri lười biếng dựa vào cánh cửa, đôi mắt sắc lạnh vẫn nhìn về phía vợ của mình.

-       Tôi xin lỗi. – Jessica cúi đầu lí nhí.

-       Hừ..cô, tốt nhất cô nên quay về phòng của mình đi. – Yuri lạnh nhạt nói

-       Tôi..về đây. Xin lỗi.

Jessica cúi đầu chạy ra khỏi căn phòng, nhưng trước khi rời đi cô đã kịp ngoảnh lại nói với con người lãnh đạm kia 1 câu nói “cảm ơn” và ngượng ngùng chạy trở về phòng để lại 1 ai đó đứng ngẩn người ra nhìn theo bóng dáng nhỏ bé đang dần xa khuất.

Yuri’s pov

-       Thì ra cô ấy đến để cám ơn mình sao?

End pov.

Yuri khẽ lắc lắc đầu rồi bước vào phòng đóng sập cánh cửa lại hoàn toàn tách biệt với mọi sự ồn ào bên ngoài. Về phần Jessica cô định trở về phòng nhưng khi cô đi ngang qua 1 căn phòng thì lại vô tình nghe thấy tiếng cãi vã ầm ĩ khiến cho đôi chân cô tự động dừng lại. Mặc dù rất muốn rời đi vì cô biết nghe lén là không tốt nhưng cô lại muốn hiểu rõ chuyện gì đang xảy ra. Đang lúc Jessica phân vân thì giọng nói của 1 người phụ nữ vang lên thu hút cô. Đó là tiếng của Kang Sora.

-       Kwon Dong Wook tôi nhịn anh đủ rồi nha. Anh bên ngoài trăng hoa cỡ nào tôi không nói, nhưng anh ít ra phải biết ăn vụng chùi mép chứ? Anh thấy làm tôi mất mặt chưa đủ hả?

-       Cô thôi đi, tôi đã nói tôi và cô ấy là bạn bè mà thôi. Tin hay không tùy cô. Đừng có ở đó nổi điên nổi khùng.– Kwon Dong Wook tức giận đáp lại.

-       Kwon Dong Wook, nếu không phải vì ba tôi chống lưng thì với 1 kẻ bất tài như anh còn lâu mới giữ vững được cái ghế giám đốc Kwon thị. – cô nhếch môi, giọng nói mang đầy vẻ châm biếm.

-       Cô..câm miệng lại cho tôi. - Kwon Dong Wook tức khí quát.

-       Tôi không im đó rồi sao. – Kang Sora hất mặt lên đầy vẻ thách thức.

-       Cô..

Kwon Dong Wook tức giận nhưng không thể làm được gì nên tức tối vơ lấy áo khoác của mình mà bỏ đi bỏ mặc Kang Sora lửa giận đầy người, ngay khi ra tới anh lại bắt gặp Jessica đang đứng ngây người ra vẻ mặt bối rối vì bị bắt quả tang thì anh ta chỉ liếc cô 1 cái rồi cũng bỏ đi. Ngay khi cô còn thẫn thờ thì 1 giọng nói vang lên khiến cho Jessica giật mình, hoảng hốt.

[Longfic] ĐỊNH MỆNH TÌNH YÊU [YULSIC] [NC17]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ