Author's Note**
Sorry po kung late :(
(Young children on the side ^__^)
Chapter 42 - Flashbacks
-*-*-*-*-*-*-*-
Winter**
:: 7 year old Winter ::
"Get in here Winter!"-tawag saakin ni Dad.
Pumasok ako sa loob ng salas. Nandun si Lola, Lolo, Mom, Dad and Cuddles (a.k.a. Kuya)
Nilapitan ako ni Mom at pinunasan ang natuyong dugo sa mukha ko. "Ang dungis mo naman baby." -Mom.
"Leave her be Keyana. Sit Winter." -malamig na sabi ni Dad.
Umupo ako sa bakanteng upuan sa tapat ni Dad. Naka-de quatro siya sa tabi ni Mom, at mukhang galit siya.
"You failed." -Dad.
"I'm sorry." -ako.
"You can't even kill him under 3 minutes?! You're a shame.." -Dad.
"Cut her some slack Cohen. Keep going with your training apo." -Lola.
Tumayo ako at nag-bow bago tumakbo papunta sa training room.
Nakita ko ung trainer ko at nag-bow saakin. Ni-lead niya ako sa loob at tinulungan akong paakyatin sa ring. Madilim ang paligid ang ilaw lang ay ung nasa ring kaya wala akong makitang iba.
"PAKAWALAN MO AKO!" -sigaw ng isang lalaki sa kabilang side ng kwarto.
Hmm... my enemy...
*******
The guy's screaming POV*
(Before pumasok sa training room.)
It's cold. It's dark. It's dead.
Wala pa akong kinakain for a week maybe two.
Nakakulong lang ako dito.
Kanina may lalaking hinatak paalis dito. Sabi nila pag-lilinisin dau nila ung lalaki, pero hanggang ngayon hindi parin 'to bumabalik.
*blaaggg
Nagulat kaming lahat na nakakulong ng bumukas ang pintuan. Pumasok ang isang maskulado at matangkad na lalaki na punong-puno ng tattoo pero may isang nag-stand out sa mga tattoo niya.
Hindi ito tattoo. It's a scar from a burn. Nasa collarbone niya. MAO ang naka-sulat.
Ano kaya ibig sabihin nun?
Tinignan niya ang ibang naka-kulong tapos ako. Ung titig niya, never mong mababasa.
"Gusto mong makipag-laro kay Lady Winter?" -tanong niya. Wow ang lalim ng boses niya.
Winter? Sino yun?
"Don't worry. 7 years old lang ung bata. Gusto lang nilang pabantayan sayo ung bata." -sabi niya.
7 years old? Eh, wala naman siguro magagawa ang 7 year old na batang 'to diba?
Pumayag na ako at hinila na nila ako palabas ng kulungan ko. Nag-lakad kami papunta sa pintuang bakal na walang door knob.
Wow.. VIP siguro 'tong batang 'to.
Binitawan ako ng guard at nag-salita sa speaker sa gilid ng pinto. Ibang language eh.
BINABASA MO ANG
Dark Ice Princess
ActionDark Royalties Gang, sila ang pinaka-malakas na gangster in the group category. Nag-lalaman ito ng apat na babae, na trained to be a gangster since bata pa sila. Black Monarchy Gang, sila ang pangalawa sa pinaka-malakas sa group category. Nag-lal...