Author's Note**
I haven't been updatin sowi :(
Chapter 27 - Two years later...
-*-*-*-*-*-
Third Person**
Two Years Later**
@GWorld
Pumasok sila Winter and all eyes are at them. First time nalang nila ulet bumaba dito after two years ng pure training.
"AH! A surprise visit ulet?! After two years everyone!! DARK ROYALTIES GANG!!" -MC
Ngumisi silang apat, nag-bago sila bigtime.
Kung dati maangas lang sila at tahimik ngayon:
Maagas sila
Tahimik sila
Nakaka-kilabot sila.
At madami pa.
After ng isang laban, may nakita silang "anon" group.
Naka-hoodie ang grupo na'yun at kinalaban sila ng isang mayabang na Gang na never nagustuhan nila Spring.
Nanood silang natalo ng "anon" ang mayabang gang.
"Malakas sila." -Spring.
"Hmp. Buti nga dun sa Gang na isa eh, sana ngalang tinuluyan na nung 'anon' ung mga yan." -iritang sagot ni Summer.
"Basic Movements, 60 percent strength, 146 punches and kicks landed by 'anon' and only 45 kicks and punches landed by that Gang." -Autumn.
Natutunan ni Autumn mag-bilang ng suntok na nag-land sa kalaban kahit gaano pa kabilis, at kita niya kung gaano kalakas ang suntok ng kalaban.
"Kalabanin natin sila, and kill them when I say so." -Winter.
"Blood-thirsty much?" -Spring.
Tinaasa nalang ni Winter si Spring, bago pinressa ang button na nag-sasabi na gusto nilang kalabanin ang nanalo.
"WHOOO!! Why isn't that a fast fight? Pero! This just in! Gustong kalabanin ng DRG ang 'anon', 'anon' will you accept?"-MC
"S-sure." -lalaki.
"Hmm... Lalaki pala!" -Summer.
Bumaba na sila Winter at umakyat na ring. Walang maskara ang mga kalaban nila.
"Infairness attractive sila."-bulong ni Summer sa sarili niya.
"Dark Ice Princess suggested that this match sould be a 'Devils Cage'... WHOO! That'll be hard for 'anon', 'anon' will you accept? But sign that papers first, because if you die in this match we will not be responsible for it." -MC.
Madaming beses na nakakapag-laban sila Winter sa ring na ito, mahirap ito.
Una, lumiliit ang ring every 2 minutes by 3 inches.
Pangalwa, may maliliit na bomba na mahina ang sabog sa maliit na ring.
Pangatlo, ang lubid ng ring na hahawakan mo kung mahuhulog ka ay filled with poisonous thorns, scorpions, and vicous snakes.
Pangapat, kabag nahulog ka sa ring, mahuhulog ka sa lava.
Lastly, may cage na nag-liliyab.
Pumayag ang 'anon' gang. At nagsimula ng bumaba ang mga props or pahirap sa laban na ito.
BINABASA MO ANG
Dark Ice Princess
ActionDark Royalties Gang, sila ang pinaka-malakas na gangster in the group category. Nag-lalaman ito ng apat na babae, na trained to be a gangster since bata pa sila. Black Monarchy Gang, sila ang pangalawa sa pinaka-malakas sa group category. Nag-lal...