Author's Note**
Sorry po kung late ^__^V
Enjoy poo!!
Not gonna lie medyo boring ang chappy na'to soo :(
Chapter 14 - A glimpse of the Enemy
-*-*-*-*-*-*-
Spring**
"NOO!!" -sigaw ni Andrei.
Oh, anong nanyari? Ganito kasi 'yun.
:: Flashback::
"5..."
Hayy -.-
Bilangan lang teh? I mean kuya.
"4..."
Nakatuon lang ang pansin niya saakin at ang kapatid niya na may hawak na sniper ready to kill me.
"3..."
Di niya siguro napansin na umakyat sa taas si Autumn malapit sa kapatid niya.
T*nga lang kuya?
"2..."
Kinasa na ni Autumn and baril niya.
"1..."
*bang*
Now bear with me.
Pinutok na nung kapatid ni Andrei and baril at finreze naman ni Winter ang bala mid-air very close to me. Some derange powers huh?
*thud*
Binaril ni Autumn and kapatid ni Andrei at nalaglag sa sahig.
:: Present ::
Okay na?
Tinignan lang namin nag-lupasay sa sahig si Andrei.
Some crazy old man he is -.-
"Y-you f-f-four killed MY BROTHER!!"
I deeply sighed, wala na kaming magagawa, tapos na. He's dead, we can't do anything about it anymore.
Iniwas ko ang tingin sakanya at tumama ang mata ko sa apat na lalaki na naguguluhan sa sitwasyon.
Sinubukan 'kong tumayo pero hindi ko na ata kaya. Di ko rin napansin na naka-tingin sila sa sahig na butas dahil napatakan ng dugo ko.
Tumayo si Andrei and pagewang-gewang pa ng kaunti. He wobbled to my direction and grabbed my hair -- again -.- May anti-burn ba ang gloves niya? =.="
"Hoi masakit!!" -impit ko.
Ang sakit nito grabe, he's dragging me -- through my hair where I have a bleeding wound. Walang ginawa ang mga iba, para ba silang statue.
"This will be the end of you She-Devil."
He made me stand up on my feet and put a knife against my neck, he cutted it a little. Aray masakit -.-"
"Sayonara, She-Devil."
Oh no I don't think so.
He was about to slit my throat when inapakan ko siya sa siniko sa mukha. Shiz this is going to be hard with these on my hands.
He fell and smirked at me-- He's liking everything as much as I do. Umatake nanaman siya saakin at sinipa ko siya papunta sa metal beam na parang nag-sisizzle dahil nag-memelt na ito. Nag-labas siya ng baril and aimed it at me, he shotted but I'm faster than him. Sinipa ko siya sa metal beam with enough strength na mawalan siya ng malay.
BINABASA MO ANG
Dark Ice Princess
ActionDark Royalties Gang, sila ang pinaka-malakas na gangster in the group category. Nag-lalaman ito ng apat na babae, na trained to be a gangster since bata pa sila. Black Monarchy Gang, sila ang pangalawa sa pinaka-malakas sa group category. Nag-lal...