Author's Note**
This might be short :((
Pero two in dayyy
Chapter 35- Mixed Feelings.
-*-*-*-*-*-*-
Winter**
"Hey Dark Ice Princess, its been awhile."
Lumingon ako at nakita si Angel na naka-uniform. Nag-aaral siya dito?
Nilapitan ko siya at kinamayan. "Hey Angel, it has been awhile." bati ko sakanya.
"We have to discuss something at lunch. By the way call me Violet." binulong niya saakin ang unang parte.
"Nag-aaral ka na dito? Paano ung High Council?" sinandig ko ang sarili ko sa ding-ding.
"Yup I'm studying here. Ung Council? Okay lang siya, I'm still on call alot. Mas importante na nandito ako, lalo na ng umakyat sa Ranking ang DAG. Nasa school mo ang Rank 2 and 3, and that's not good considering na baka magkaroon ng Gang War dito - which I won't allow." paliwanag niya saakin.
"Okay then. Won't it make it worse na nandito ka?" tanong ko.
Umiling siya. "It won't, simula na nabalitaan nila na nandito ang Rank 2 and 3. Gusto lumipat ng mga Gangs dito." natatawa niyang sabi.
"Huh? Pano ang Principal? Mafia siya hindi ba?" -tanong ko.
Tumango nalang siya. "Yup, and I think this excites her more. Keep your profile low Winter, ang alam niya Mafia ka hindi Gang. Pinag-hahanap na niya ang Rank 1 so be careful." tumango nalang ako acknowledging her. "Shall we get to class?" tanong niya.
:: Fast Forward to Lunch ::
Umupo kami nila Summer sa tabi ni Violet a.k.a Angel eating pizza and ice-cream.
"Ano ang gusto mong sabihin samin?" tanong ni Spring.
"Naalala niyo pa nung Field Trip niyo? Ung Dark Angels Gang? Nawala sila sa gubat at na-ospital sila." panimula ni Violet.
"I hate them -__-" pag-amin ni Summer.
Siniko ni Spring ng mahina si Summer. "Continue." sabi ni Spring.
"They rose up in the Ranking. Nasa Rank 5 na sila from Rank 16 to Rank 5." sumubo siya ng spaghetti niya.
"Ano naman ang koneksyon nun sa importansya ng sinasabi mo?" -tanong ni Autumn.
"They're moving up the Ranking higher and higher. They are becoming better and better, they might even beat you four." sabi ni Violet saamin.
What? They gained skills? From who? How?
"They got skill booster drugs from Dark Domain Organi---" I cutted her off.
"What the f*ck Angel! Ikaw ang High Council! You can shut down their system!" I whispered-yelled at her.
"I did. There's no more Dark Domain Organization. BUT! May ibang effect ang skill booster na binigay nila kila Liv. They died right after a week of not injecting themselves the skill booster." malungkot niyang paliwanag.
"So they just died?" -tanong ni Summer.
"Yeah, and that's how I got a solid evidence at pina-shutdown nila immediately ang Dark Domain Organization." sabi ni Violet.
BINABASA MO ANG
Dark Ice Princess
ActionDark Royalties Gang, sila ang pinaka-malakas na gangster in the group category. Nag-lalaman ito ng apat na babae, na trained to be a gangster since bata pa sila. Black Monarchy Gang, sila ang pangalawa sa pinaka-malakas sa group category. Nag-lal...