Author's Note**
Happy Holidays peeps :)
HINDI PO KONEKTADO ANG LAST CHAPTER SA STORY :)
Chapter 37 - Sana he doesn't meant it.
-*-*-*-*-*-*-
Angel's or Violet's POV
Whooo!! That was fun!
I never knew kissing boys was sooo.. thrilling.
Don't get me wrong though. I didn't kiss Dustin because I like him, it's for another reason.
Reasons that I have to put a stop to.
I have to stop it from happening.
As soon as possible.
@School.
May dumating na bagong Gang sa school namin. Apparently araw-araw ito dati, pero ngayon baka mga once-a-week nalang.
Sumandal ako sa harapan ng pinto ng office - hinihintay ko na lumabas ang Gang na kausap ni Mrs. Kim.
Lumabas sila ng pinto trying to look all tough. Oh please, Rank 12 lang kayo =.=
Napa-tingin sila saakin ng masama. Oh yes, hindi pa nila ako kilala (Top 10 Ranks lang ang umaatend ng Gang Meeting, and sila lang talaga ang nakakakilala saakin.).
They might think I'm some sort-of creeper stalker. Psch. In their dreams -__-"
"Hoi tumigil ka nga sa kakatingin saamin! You are creeping me out." -lalaki.
"Psh. Sa ganda kong 'to." -ako.
"Yes, maganda ka nga indeed. Inlab sa saamin noh? Fan ka ba namin? Sabihin mo lang." -kindat saakin ng isa pang lalaki.
"Asa ka. Anong ginagawa niyo sa school na'to? Madami namang ibang private elite school around diba?" -ako.
"Bakit ba ang dami mong tanong ha? Gusto mo bang basagin namin yang mukha mo?" -lalaking siga.
"That's fine by me, Kyle Deocampo." sabi ko sa lalaking siga.
Nakita kong nag-dilim ang paningin ni Kyle. Psh. Maiinitin masyado ang ulo =.=
"Tsk. Sino ka ba ha?" -lalaki.
"Ewan ko kung paano niyo ako matatalo kung Rank 12 kayo. HAHAHA!" hindi ko pinansin ang sinabi niya at tumawa sarcastically.
Napatigil sila. Ewan ko kung ano ang mapipigil pero parang pag-hinga nila napigil rin eh. ^__^
"Paano mo nalaman? Gangster ka iba? Independent ka pa?" tanong ng isa pa.
"You don't have to know," masungit kong sabi. "Anyways.. Welcome to our school! Have a good day!" masigla kong bati.
Jeez..
********
Spring**
"Hui babae!" tawag saakin ni Kevin.
Nasa gym kami ngayon eh. Half volleyball at Half basketball -- nasa basketball kaming apat nila Winter.
Nga pala, simula ng pumasok si Winter nagulat ang lahat -- of course kala nila patay na siya eh. Mas lalo na si Mrs. Kim pero tumahimik nalang siya.
Gumagawa kami ng teams and naturally si Kevin at Dustin ang captains, at sila ang pipili ng teams nila.
Nahati kami sila Summer. Nasa team ko si Autumn at ang Captain ko si Dustin. At naka'y Kevin si Winter, Summer at Angel -- or Violet.
BINABASA MO ANG
Dark Ice Princess
ActionDark Royalties Gang, sila ang pinaka-malakas na gangster in the group category. Nag-lalaman ito ng apat na babae, na trained to be a gangster since bata pa sila. Black Monarchy Gang, sila ang pangalawa sa pinaka-malakas sa group category. Nag-lal...