Chapter 20

31.3K 592 9
                                    

Author's Note**

Sorry po kung late^__^V

Enjoyyy

Chapter 20 - Random Evil Events

-*-*-*-*-*-

Dustin**

:: Flashback :: (right after the death match)

Frozen ako..

Wala na akong magawa, manhid na ako. Masakit siya, malamig, para akong tinuturukan ng karayom 20 times at the same time.

Wala na kaming magawa, hindi ko magawang tumingin dahil alam kong, patay na sila.

Nadidinig ko ang mga hiyawan ng mga tao hanggang sa lumabas ang Dark Royalties Gang.

I swear I'll make them pay for this.

*boooggssshhh*

Bumukas ang pinto at niluwa nuon ay mga nasa 100 na tauhan na naka-maskara.

"Everyone...get...out...now..."-sabi ng isang babaeng malamig ang tono ng boses.

Karipas na tumakbo lahat ng mga tao hanggang sa kami nalang ang natira.

"See if they're dead." -utos niya sa mga tauhan niya.

Wala na akong lakas pa na pigilan sila, ang kaya ko lang ay makinig at tumingin.

"Silent Dictator (Michael), is in a coma. His rib cage are broken, along with his back, and arms." -sabi ng isa sa mga tauhan siguro.

"Duke if Death (Colton), is in a critical condition. Fatally stabbed, knife laced with unknown poison."

"Death Prince (Kevin), open-wounds severly burnt."   

Tapos may lumapit saakin at hinawakan ang nag-yelo kong braso.

"Dark Ice King, still alive, perfect vital signs. He might have a hypothermia if we didn't get rid of the ice formed in parts of his body."

"Hmm.. Okay, heal them." -sabi nung babae na naka-maskara.

May tinurok sa batok ko, at nawalan na ako ng malay.

4 days later...

*beep*

*beep*

*beep*

Ugh! What is that?

Minulat ko ang mata ko and I saw white, everything white.

Patay na ako?

"Good, your awake Dark Ice King."-sabi ng intercom.

I don't think I'm dead -__-"

Tumingin ako sa paligid realising na nasa ospital ata ako. Pero sa harapan ko ay may mga taong naka-white na labcoat na may maskara behind a glass window.

Sinubukan kong gumalaw pero naka-posas ako.

"Please don't try to escape."-sabi ng isa.

Hindi na ako pumalag parang may dumadaloy saakin na nag-papahina saakin. That's weird.

"What do you want from me?" -tanong ko.

"Mag-hintay ka lang diyan, dadating na siya." -sagot nila.

Bumukas ang pinto at pumasok ang babaeng naka-maskara na tumulong saamin kahapon.

Dark Ice PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon