Chapter 51

15.5K 337 7
                                    

Author's Note*


Whoo! Madalas na po ako mag-uupdate since summer vacation na po, well dito anyway.


Malapit na din siguro na po matapos 'tong book..


Chapter 51 - Confession


-*-*-*-*-*-*-

Colton


Masakit ang ulo ko. Un lang siguro naiisip ko.


"Gising na g*go. Nag-hihintay na kami sayo."


Si Michael ba 'yun? Tinatawag ba ako ng mokong na 'yun na gag*?! P*ta, kung masusuntok lang kita eh. Kung masusuntok lang kita, makikita mo. -__-


"Alam kong gusto mong suntukin 'yang si Michael. Kaya bumangon ka na diyan."


Si Dustin ba 'yun? Hayyy.... Kainis naman eh! Hindi ako maka-galaw! Kahit daliri ko, hindi ko maangat.


"Alis kaya tayo? Nandito naman chicks niya eh. Hayaan mo un ang gumising sakanya, bangon kaagad 'yan."


T*ngina naman Kevin eh. Sigurado ko sayo wa epek si Summer saakin. Pramis. Baka ung manika niya, si Devie, pwede pa.


Nadinig ko ang pag-sara ng pinto, sabay ng mahinang yabag papalapit saakin. Sino 'to?


"Uy, gising ka na oh."


Sinong anghel 'toh?


Biro lang. Alam kong si Summer 'toh, at maganda rin ang feeling ko na kaming dalawang lang.


"Ang daming na nangyari habang tulog ka. Nasunog ang Azuma Headquarters at nawawala rin si Winter. We haven't heard from her since na-ospital ka. T*nga mo naman kasi eh. Hindi naman ganoon kalakas ang sipa ko tapos na coma ka na? Anong drama 'yan Colton?"


Is this supposed to make me feel better?


"Sorry. Miss na kasi kita eh. Wala na tuloy na-ngungulit saakin. Hindi ako naniniwala na nadidinig mo ako right now, tsaka mahilig ako kumausap sa sarili ko."


Ano ba 'tong nararamdaman ko? Does she still have this weird effect on me? I. Hate. Feelings.


"Simula palang na makilala kita ayaw ko na sa'yo, like I wanted to kill right when I saw your face. Pero bigla kong nagustuhan ang mga pang-iinis mo saken. You have this effect on me, and I don't like it. I tried to forget and remove those 'effects' you gave me. But I can't. The momment you almost died, when I realized na I'm falling in love with you. But, we can't be together. We can't."

Dark Ice PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon