Chapter 4

52.1K 1.1K 20
                                    

Author's Note**

Dedicated ko po 'to sakanya, kasi isa siya sa mga 1st readers and comments.

Eto po ung scene after makalma ni Winter ung sarili niya.

Enjoy po :)

Chapter 4 - First Day of Disaster? (part 2)

-*-*-*-*-*-

Summer Pov*

Napatingin ako dun sa apat, tawa lang sila ng tawa. Mga g*go 'tong mga 'to ah?!

Note: Di ako mahilig mag-mura. Pero ngayon siguro appropriate naman no? -__-"

"Oh, ano tinitingin mo Doll Girl? Masyado ba kaming pogi?" - sabi ni Colton.

"Ang hangin niyo masyado, nagkaroon tornado na dito sa loob, tsk" - sabi ko sakanila.

"Edi mahihigop ka nung tornado palapit sakin."- sabi ni Colton

O.O DAEFF?

.

.

.

"Edi mahihigop ka nung tornado palapit sakin."

.

"Edi mahihigop ka nung tornado palapit sakin."

.

"Edi mahihigop ka nung tornado palapit sakin."

.

"Edi mahihigop ka nung tornado palapit sakin."

.

.

Ang Korni masyado eh -.-"

"You creep me out." - sabi ko at iniwas ang tingin sakanya.

****

Colton pov*

Sarap talaga asarin nitong si Doll Girl. Para nga siyang si Sweet Devil dahil dun sa manika niya, hmm, na-curious tuloy ako.

Ako nga pala si Colton Yoon, mayaman, pogi, gwapo, mabait at pogi. Ang trabaho naman ng parents ko ay pag-mamayari ng Million dollar company, na sikat all over the US. May Kuya ako named Kai Yoon, siya na ung nag-mamanage ng pakaunti-kaunti ng company, since siya naman ang heir.  May-asawa na 'yan si Kuya, swerte nga eh, ung ipapa-arrange nila Dad sakanya ay ang girlfriend niya so hindi na  siya masyadong nahirapan mahalin ung babaeng un.

Now,

For the real thing,

Ako si Duke of Death, Rank 3 sa Black Monarchy Gang na Rank 2 sa buong mundo. Magaling ka dapat sa close-combat syempre, pero mas gusto ng archery at gun-firing. Siguro un na lahat no?

"Pwede na kayong umuwi."-sabi nung isa sa mga Teachers.

Lumabas na kami, buti naman hindi labasan kasi pagkakaguluhan nanaman kami.

Tsk -__-"

"Uwi na tayo." -nakangiting sabi nitong ni Doll Girl.

"Inlove ka na ba?" - tanong nitong si Michael habang nakatingin sa apat na babae.

"Ano? Inlove? Hindi, ah. Malamig 'to." -sabi ko sabay turo sa puso ko.

"Sabi mo eh." -sabi niya, lalabas sana siya ng tinawag siya ni Dustin.

Dark Ice PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon