Author's Note**
Sorry po kung natagalan :(
Chaoter 40 - Unknown Enemy
-*-*-*-*-*-*-
Dustin*
:: 12:30 am ::
F*ck hindi ako makatulog.
Hindi ko makalimutan ang sinabi ni Winter about na pwede naming makita kung sino talaga sila Dark Ice Princess.
Ready na ba akong makilala si Dark Ice Princess at ang Gang niya? Ewan ko rin eh.
Hindi ko pa nga alam kung i-dedeny nila ung request or not.
I want them to deny it pero at the same time gusto ko nilang tanggapin ang request namin.
:: Fast Forward to School ::
Eto nanaman..
'OHMY... IS IT JUST ME OR NAGIGING HOT SILA ARAW ARAW?'
'KALA MO NAMAN MAY PAG-ASA KA.'
'DUSTIN I WILL GIVE ME MUCH GOLD!'
'AISH.. YAN NANAMAN SILA WINTER..'
'SANA NALANG KASI NAMATAY NALANG SIYA.'
Oo nga pala kasabay naming pumasok sila Winter, pumayag naman sila pero ayaw nilang sumabay na mag-lakad kasama kami pero pinilit nalang namin -- aarte pa nga sana eh.
"Tsk. Wala na akong eardrums." -Spring.
"Okay lang yan babae. Sana nga lang ma-pipi ka na rin, para hindi pa lumala ang morning greetings namin." Kevin.
"Gusto mo saksakan ko ng tubo ang lalamunan mo? O baka gusto mong silihan ko narin yang bibig mo. Tsk." -Spring.
"Shut up both you.." Michael.
'SILA SPRING BA AT KEVIN?'
'G@GA! NAKITA MO NG PAPATAYIN NIYA SI PAPA KEVIN AH! KUNG NAG-DEDATE SILA EH BAKA NAMAN GUSTONG MAG-PAKITA NG KAUNTI TLC YAN SI SPRING.'
'TAMA SI BAKLA -- SORRY NO OFFENSE.'
Tsk. TLC? Walang ganyan kay Kevin, it's least expected.
At.....
Sa wakas! Tapos narin ang dagat ng fangirls -- I mean hallways.
*thud
Napalingon ako sa side ni Colton at nakitang humiga siya sa sahig.
"Thank.... You.... Lor---"
"Language." Summer.
"Okay nanay." -Colton.
"Malalate na tayo sa klase." Winter.
Nag-lalakad kami ng empty part ng hallway ng may nadinig kaming walo.
"Tsk. That's for you kissing Dustin! He's mine okay b*tch?!"
"Angel..."-bulong ni Winter sa sarili niya at tumakbo papunta sa tunog.
Huh? Sinong Angel? Meron siyang bagong kaibigan?
Sinundan namin si Winter papunta sa end ng hallway. Open space dito. Parang dome na may malaking bintana kaya maliwanag, walang furniture or kahit ano. It's just a big open space na may malalaking bintana. Iba-iba nga ang bintana ng iba't ibang side eh.
BINABASA MO ANG
Dark Ice Princess
AcciónDark Royalties Gang, sila ang pinaka-malakas na gangster in the group category. Nag-lalaman ito ng apat na babae, na trained to be a gangster since bata pa sila. Black Monarchy Gang, sila ang pangalawa sa pinaka-malakas sa group category. Nag-lal...