Chapter 12 (part 2)

44.5K 862 77
                                    

Author's Note**

Sorry po kung late ^__^

Enjoy po tayo

May little suprise ako sa point of view ni Summer ;)

Chapter 12 - Field Trip (part 2)

-*-*-*-*-*-

Winter**

Lumabas kami ng hotel at pumunta sa field somewhere.

May naramdaman akong dagger na palapit saakin. I turned around so is Spring and Autumn and catched the blade.

Dumugo ung kamay ko.

Walang handle ung knife it's just the blade and it cut through my skin.

"Well sh*t, someone found us." -sabi ni Spring wiping blood off of her skin and dripping of the grass which died because of her blood.

Pinunit ko ung tela ng coffee table and wrapped it around my hands to stop the bleeding.

Nag-lakad kami papunta sa field at nakitang naka-assemble na sila lahat.

"You three are late."

"We got lost sir, sorry." -paumanhin ni Autumn at umupo sa field, nandito narin si Summer.

"What happend?" -tanong ni Summer sa isip ko.

"Someone threw a dagger at us." -sagot ko.

"You okay?" -tanong niya.

"Yeah."-sagot ko nalang sakanya.

"Okay now we're going to have games, there will be four teams of boys and girls, four members each, and girls versus girls and boys versus boys whoever lost is elimated. 'Til then there should be one team of boys and one team of girls fighting for the 1st place. Am I clear?"

Tumango nalang kami, sounds good.

Nag-simula na ang labanan. May apat na babaeng team at may tatlo namang team ng lalaki, four members each.

Kalaban namin ang apat na babae I know them.

They're a gang aswell, but lower. Top 16? Yeah.

Mga spoiled brat -__-"

- Liv Alim

- Lulu Francisco

- Piper Pionelli

- Zuri Lockheart

Ayan, silang apat.

Nakaka-inis ang aura nila, nakaka-bw*set. -___-"

Oh? Did I forgot their gang name? It's Dark Angels.

We went to the Flag Football stadium.

Originally dapat mas madami ung members pero this'll have to do.

"Sinong Quarter Back?" -tanong ni Spring.

Tinaas ni Summer ung kamay niya at kinuha ung football.

"I'll throw it back." sabi ni Autumn.

Kumuha kami ng velcro na belt at dinikit ang mga thin strips ng yellow flag.

Nag-set na kami at nasa tapat namin ang kalaban nasa harap mga limang steps away from us.

"Say hut!" -sabi ni Autumn na naka-tuwad sa harap ni Summer holding the football down.

"Hut!" -sigaw ni Summer habang hinagis palikod ni Autumn ung bola.

Dark Ice PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon