Chapter 39

20.2K 425 16
                                    

Author's Note

Sorry bout last chapter being all boring and weird ^__^

I hope this is better.

Chapter 39 - Punching Bag

-*-*-*-*-*-*-*-

Winter**

@GWorld

"The other anon girl is a monster." komento ni Summer.

"Ayaw manlang gumalaw eh." Spring.

"Tsk. Right! That chick is dying! Hindi manlang tumayo at lumaban eh." Autumn.

Ugh..

Tinaas ko ang kamay stopping the fight. Madalang ito manyari, but right now kailangan since mukhang tapos na ang laban.

"Stop the fight!!" -MC

Tumigil naman silang dalawa. Mukhang hindi na kaya tumayo ng isa. 

"Geez Dark Ice Princess, it's just getting good." -Summer.

"No, tama lang yang ginawa niya Sweet Devil. Tignan mo ung babae hindi na nga maka-tayo eh." Spring.

"Since when kayo naawa?" natatawang sabi ni Autumn.

Tinignan ko lang siya at napaisip. Yeah, tama siya. Since when ako lumambot? Tsk.

"Next up for our fight we have, Black Monarchy Gang versus Dark Raven Gang!"-MC

"Oooh.. This better be good." sabi ni Summer habang umupo ng maayos.

******

Third Person

Pagka-akyat ng Black Monarchy Gang sa ring sinalubong sila ng Dark Raven Gang.

"I guess you four resigned being a spy for Dark Domain Org. before it got shut down." natatawang sabi ng leader ng Dak Raven Gang na si Raven.

"Yeah, good thing you knocked some sense into us." sarcastic na sabi ni Michael.

"Well that's my job. Considering your leader is quite distracted." Raven

*boooogggssshh

Sa inis ni Dustin sinuntok niya sa mukha si Raven causing Raven na ma-out-of-balance.

"STOP! The fight hasn't started yet! So that was an illegal punch Black Ice King! For your consequence we'll ask Dark Ice Princess to decide what'll be your Gang's consequence."  -MC

Lumingon lahat ng tao kay Dark Ice Princess habang nag-iisip siya.

Huminga ng malalim si Winter indicating na nag-iisip pa siya.

Hindi naman matago ang takot ng Black Monarchy Gang dahil matitindi ang parusa na hinahatol ni Dark Ice Princess.

"Since it's minor offence that you did, I would Dark Raven Gang to beat your Gang up. Here are the rules.

One- Kailangan naka-tali ang kamay ng Black Monarchy Gang behind their backs."  Winter.

Tinignan ni Dark Ice Princess si Sweet Devil para sa isa pang rule.

"Battle doesn't have to go to the death." Sweet Devil.

"No Ranks will be given away in this. Its just Dark Raven Gang beating up Black Monarchy Gang." Spring.

Dark Ice PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon