Chapter 58 - Dark Royalties Gang Mansion
-*-*-*-*-*-
Snow
Nagising ako sa surroundings I'm not familiar with. Where am I? Bumangon ako, only to be pushed back down with the pain on the back of my head. Kinapa ko ang ulo ko, it's wrapped in bandage. But my hair, they shaved it off! Ganoon ba kalala ang pag-dugo ng ulo ko?
Tinignan ko ang kurtina, naka-sara ito pero kita ko sa pagitan ang sinag ng araw. Tanghali na siguro. Kinapa ko ang side-table at may naramdaman na buhok, nilingon ko ito at nakitang same color ito ng buhok ko-- pero mas maiksi lang. May nakita rin akong buhok na naka-plastic, at sulat katabi nito.
Kinuha ko ang sulat, na naka-address saakin, at binasa 'yun.
Snow,
Sorry we have to shave your hair. May nakuha kaming wig, but it's not the same length as your hair is. Pero may binili 'rin kaming hair extension, if you like to customize it back to its old length.
Wag mo munang tanggalin ang benda sa ulo mo after a week. Unless you have to change it everyday-- once a day. Stay in bed, Snow.
Nasa bahay ka nila Winter. They should be either there or not, but they're aware of your presence in the house.
Get well soon,
Doppleganger.
Binaba ko ang sulat sa lap ko at sumandal sa headboard. Sumasakit ang ulo ko. Tinignan ko ang suot ko, I'm literally wearing a body-wrapping bandage and basketball shorts. Naisipan kong bumangon na, kahit sabi nila Megan at Megumi-- whoever wrote the letter na hindi bumangon.
Slowly, I took baby steps to the curtains and opened them. Katabi ni bintana may dalawang one-seater couch beside each other. And a small glass table between, naka-lagay doon ang isang pitcher ng tubig at baso. Mayroon gamot doon, at sulat nanaman.
Binuksan ko ang sulat, and recognized the writing.
Snow,
We knew you wouldn't listen with staying in bed. Kaya nilagyan ka namin baso and some pain killers.
Sleep and rest.
-Doppleganger.
I shrugged and drank water and pain killers kahit hindi pa ako kumakain. Smart. Hinanap ko ang jacket ko kung saan naka-lagay ang isang importante na sulat. Kahit nabasa ko na ito, gusto ko parin basahin ng basahin. Dahil 'yun lang ang proweba ko na buhay talaga si Teddy.
BINABASA MO ANG
Dark Ice Princess
ActionDark Royalties Gang, sila ang pinaka-malakas na gangster in the group category. Nag-lalaman ito ng apat na babae, na trained to be a gangster since bata pa sila. Black Monarchy Gang, sila ang pangalawa sa pinaka-malakas sa group category. Nag-lal...