Author's Note*
Sorry po kung late :(
Chapter 31 - Autumn's Fight.
-*-*-*-*-*-*-
Autumn**
Before the fight...
Umalis muna ako ng bahay at nag-lakad lakad since na-bored na talaga ako sa bahay dahil wala akong magawa =.=
Naiisip kong I-solve ang ibang mga mystery involving Mrs. Kim, alam namin nila Summer na part siya ng Dark Domain Organization pero that's not enough information for me.
Nag-punta ako sa school, wala namang pasok ngayon so no one can see me. Ugh! Wala na talaga akong magawa sa buhay noh?
@Principal's Office.
Huh? Bukas? Eh, hindi talaga nila ini-ensure ang safety ng mga estudyante -___-"
Pinag-hahawakan ko ang mga gamit niya, para maka-kuha ng premonition. Hala? Wala akong makuha! This is.. weird?
Umupo ako sa desk niya at hinawakan ang telepono niya -- wala.
Hinawakan ko ang ballpen niya -- wala.
Hinawakan ko ang baso niya na amoy alak -- MERON!
Pumasok saakin ang memoria ng pag-uusap nila ni Andrei. Mga plano sa pag-hahanap saaming apat.
SHOOT! Now I remember, yun ung time na pina-tawag din kami sa office at naka-salubong namin si Andrei.
So, nagkikita sila ng madalas huh? Siguro isa sa mga High Lord itong si Mrs. Kim lagi niyang kausap si Andrei eh. Ano sila? Friends?
Nag-tingin pa ako sa mga ibang gamit niya. Pero, parang wala na akong pag-asa. ARGG!! This is harder that I thought..
*rrrriiiinnnggg
What..? Sinong tatawag sakanya ng ganitong araw?
Sinagot ko ang telepono pero hindi ako nag-salita what-so-ever.
"Queen M? Nandyan ka?"
Si Andrei 'to. Tsaka Queen of Manipulation ang meaning niyang Queen M.
"Well siguro busy kang masyado sa work mo. I-drodrop ko lang itong info, ang babaeng anak ng Azuma ay bumalik sa HQ nila."
Huh? So may traydor pala sa Azuma HQ huh?
"And?" sinubukan ko ang best ko na gayahin ang boses niya but yeah I kinda succeeded.
"Nandyan ka naman pala eh. Back to the story according sa isang source natin duon may Assassinating Mission dau na gagawin ung babae."
"And?" ako ulet.
"Na-busted ung source natin at napatay. Kaya ayan lang ang alam ko."
Hmm.. Magaling din naman pala silang pumatay ng traydor.
Binaba ko na ang telepono at dumiretso sa bahay nila Queen M. Kailangan ko ng patayin itong babaeng 'to bago pa siya maka-sagabal sa Mission ni Winter.
Nadinig ko ang TV sa salas niya, at nadinig ko rin ang tawa niya. Alam kong naramdaman niya akong nasa pinto kaya pinag-buksan niya ako.
"Oh? Ms. Jung what a nice surprise!" masigla niyang bati saakin. Tsk. Plastic.
Hindi na ako nag-aksaya pa ng panahon at sinuntok na sa mukha si Mrs. Kim, na-caught off guard ito kaya napa-upo ito sa sahig.
Pinunasan niya ng kamay niya ang dugo sa ilong niya. Sana pala sinagad ko na, para isang suntok palang patay na.
BINABASA MO ANG
Dark Ice Princess
ActionDark Royalties Gang, sila ang pinaka-malakas na gangster in the group category. Nag-lalaman ito ng apat na babae, na trained to be a gangster since bata pa sila. Black Monarchy Gang, sila ang pangalawa sa pinaka-malakas sa group category. Nag-lal...