Author's Note**
Sorry po kung latee :((
Chapter 44 - Nightmares
*******
Winter**
Nag-babasa ako ng libro sa salas ng bumukas ang pinto. Naramdaman ko ang presence nila Dustin na pumasok sa loob, pero hindi ko sila pinansin hanggang sa umupo sila sa harapan ko.
"What do you need?" -tanong ko sakanila. Binaba ko ang libro na binabasa ko at tinignan sila.
"Are you sure you're teaming up with Dark Ice Princess?" -Dustin.
"Anong ibig mong sabihin?" -ako.
"She's dangerous, Winter. You're going to get killed with her." -Dustin.
Kinunot ko ang noo ko at hindi siya sinagot. Why does he care?
Tumayo ako at umakyat sa kwarto ko. Ramdam kong mga titig nila saakin hanggang maka-pasok ako sa kwarto ko.
Humiga ako sa kama ko at natulog.
(A/N: Pupunta tayo sa dreamland ni Winter, alright?)
:: Dream ::
Nasa gitna kami ng isang war, no. This is not a small war.
Tinignan ko ang lalaking naka-maskara sa patakbo papunta saakin. I prepared myself for him, but he went through me. Huh?
He kept going lunging for Dustin, that didn't notice his presence. Oh my God.. He's going to get stabbed!!
"Dustin!!! Behind you!!" -sigaw ko pero hindi niya ako madinig.
I kept yelling and yelling.
"Dustin!!"
Lumingon ako sa likod ko at nakita... ako? Am I not wearing my mask?
Then lumingon si Dustin. After that, everything stopped. Literally.
Tinry kong tumingin sa ibang lugar, pero hindi ko kayang i-alis ang mata ko kay Dustin na masasaksak ng espada sa puso.
Then, it all resumed. Everything that can go wrong, went wrong.
Natumba sa Dustin sa sahig, his own blood pooling around him. Oh no. Tumakbo ako palapit kay Dustin, pero hindi niya ako maramdaman.
"Dustin! Wake-up! D*mnit!" -tinry ko siyang itulak, but my hands kept coming through his body.
Then..
Nilipat ko ang tingin ko sa kaliwa pero nag-iba ang surroundings. I am suddenly in a huge, open living room. With a high-ceiling, tall windows and a grand piano on the side. Where am I?
Nag-lakad ako palapit, but something made me stop. Someone.
"Mommy I'm tired."
Kinalong ng babae ang isang batang lalaki at hinele ito. Who is she? What am I even seeing?!
"Go to sleep now, you have an early training tomorrow with your, Lolo, Tito and your Dad."
She looks like me. She sounds like me. Is this woman me?! Do I have a son?! More importantly, who's my husband?!
Nadinig kong bumukas at sumara ang pinto sa likod ko. I don't want to look. I don't want to see my "husband".
BINABASA MO ANG
Dark Ice Princess
ActionDark Royalties Gang, sila ang pinaka-malakas na gangster in the group category. Nag-lalaman ito ng apat na babae, na trained to be a gangster since bata pa sila. Black Monarchy Gang, sila ang pangalawa sa pinaka-malakas sa group category. Nag-lal...