Author's Note
Sorry po kung late :(
Chapter 29 - Morning after and threat
-*-*-*-*-*-*-
Spring**
Aissh!!
q
Ang sakit sa mata ng araw!!
Lilingon nalang ako sa kabilang direction.
Hmm... Ang bango ng pillow ko!
Napaka-manly...
F*ck Sh*t!!!
Lagi kong sinasara ang kurtina ko sa kwarto ko...
Wala akong unan na amoy lalaki!!
Minulat ko ang mata ko tinignan ang paligid ko. This is not my room. Tsaka ang pintura ng kwarto ay itim, sakin puti. DEFINATELY NOT MY ROOM.
Inikot ko ang ulo ko sa lalaking naka-talikod without his shirt on. Wow, doesn't he have a muscular back? AISSH!! Stop it!
Kung shirtless siya, then...
Tinignan ko ang sarili ko sa ilalim ng kumot.
"AHHHHH!!!!!!!"
Gumalaw ang lalaki at sinapo ang ulo niya.
"D*mn it woman!! Walang nanyari saatin!!" -siya.
Tinignan ko ang lalaking siguradong pinagnasaan ako.
"Kevin?! What the... Then bakit ako naka-T-shirt at boxers ha?! Hinubaran mo ba ako?! Pinag-nasaan mo ako noh?! My body is not for your eyes!! Tsk---"
Hinawakan niya ang kwelyo ng T-shirt ko hinila palapit sakanya.
"I didn't do anything to you last night. You did something last night.. " -bulong niya sa mukha ko.
Tinulak ko siya and crossed my arms against my chest.
"Never will I do something with you Kang." -ako.
Ngumisi lang siya saakin at tumawa.
"Anong nakakatawa?!" -ako.
Aba?! Anak ng bw*set! Sapakin ko to eh!
"Wala lang.. May pasok tayo I mean ako. Bakit hindi ka na pumasok? Bakit hindi ka nag-papakita ng dalawng taon? Ano un special cutting?" -siya.
"Mas madami pa ang tanong mo saakin ah?! Ako na nga itong na eye-r*pe eh!!" -ako.
He looked me with pure confusion, tapos ngumisi nanaman. Sumimangot ako at hinagisan siya ng unan at bumangon na.
Pinulot ko ang damit ko sa sofa sa kwarto niya sa naka-tupi ng maayos. Hmm? Para sa lalaking nang-hubad sakin may time pa siyang tupiin ang pinag-bihisan ko.
"Saan ang banyo mo?" -ako.
Hindi parin siya bumabangon naka-upo lang siya sa kama, at tinuro sa kaliwa niya ang banyo. Dumiretso naman ako duon at nag-bihis, tinignan ko din ang cellphone ko at nakitang madaming text akong na-receive mostly kay Summer.
From: Summer Perez.
"Ano? Patay ka na? Mag-papahanda na ba ako ng burol dito?"
From: Summer Perez.
"We tracked you down at nasa apartment ka ni Kevin Kang.. Bakit?"
'Yan I think are the most important considering she spammed me. Lumabas na ako ng banyo at nakitang wala na siya pero naamoy ko ang pancakes.
BINABASA MO ANG
Dark Ice Princess
ActionDark Royalties Gang, sila ang pinaka-malakas na gangster in the group category. Nag-lalaman ito ng apat na babae, na trained to be a gangster since bata pa sila. Black Monarchy Gang, sila ang pangalawa sa pinaka-malakas sa group category. Nag-lal...