Dark Ice Princess

144K 2.2K 242
                                    

Author's Note**

Ito ang magiging una ko pong Gangster Story so, sana po mag-enjoy nalang kayo ^__^

Inspired po ito sa iba iba pong Gangster Stories na nakag-inspire po saakin gumawa ng isa. ^__^

Here it goes :)

Enjoyyy :)


Copyright © 2015 Abigail, Dark Ice Princess

All rights reserved. No part of this book may be reproduced, or distributed, in any form, including electronic or mechanical methods, without the permission from the author. However, the author does not own any rights of the images on the book cover. All rights goes to the rightful owner.

***

Prologue

Malamig.

Walang Awa.

Walang kinakatakutan.

Walang sinasanto.

Deadly.

Ayan ang ay ang ilang tawag sakanila, pero tao din naman siya, nakararamdam din siya ng:

Pagmamahal

Winter Dawn Azuma

1/3 Filipino , 1/3Korean and 1/3 Japanesse. Mayaman, maganda, at lahat ng pinangarap ng isang normal na babae maging. May-ari sila ng malaking business company na sikat sa buong mundo, at isang Elite school sa Pilipinas at Korea. At higit sa lahat, King and Queenof the Gangster Worldang mga magulang niya. At ang lolo at lola naman niya and King and Queen ng Mafia World.

Spring Yoshida

Half-Japanesse , Half-Korean. Mayaman, maganda, short-tempered na babae. May-ari sila ng Gaming Company, at may-ari ng private schools all over Europe.

Summer Perez

Full blooded Filipino. Mayaman, maganda, makulit, maingay na babae. Ang magulang nila ay leader ng sikat na Mafia Leaders.

Autumn Jung

Half-American, Half-Korean. Mayaman, maganda, matalino, snob na babae. Ang magulang niya ay sikat na Writers pero ang isa pa nilang hidden job ay ang pagiging mga Mafia Leader.

Now you've met the that side of them, what about their "Dark Side"?

I mean the Gangster Side nila?

Dark Royalties Gang

Consisting of four fierce, cold, and sweet girls. Sabi nila kapag naka-harap mo sila, para ka nalang mapapako na kitatayuan mo, sa sobrang tako. Para bang naka-harap si Kamatayan pag-nakita mo sila. Mayroon silang natatanging 'unique' skills. At higit sa lahat, kapag nag-bigay sila ng boquet ng rosas, mag-tago ka na. Kasi, ayan ang advanced notice(death threat) nila para sayo.

Dark Ice Princess

Cold, wala masyadong emotion ang pinakikita, at marahas sa labanan. Magaling siya sa lahat ng close-combat and long range-combat fighting, mahilig siya mainly sa baril and kutsilyo. Rank 1 ito sa kanilang grupo na Rank 1 sa GWorld. Dark Royalties Gang.

Ang kakaiba naman niyang kapangyarihan ay ang mala-yelo nitong mga titig. Pag-ginalit mo siya ng sobra gagamintin niya ito. Nagiging yelo ang kung anuman ang kanyang titigan.

She-Devil

Cold, short-tempered, merciless. Magaling siya sa close-combat fighting pero hindi masyado sa long-range. Mahilig siya sa balisong at pistols. Rank 2 siya ng Dark Royalties Gang.

Ang kakaiba naman niyang kapangyarihan ay ang kanyang dugo. The time na mapatakan ka niya ng dugo niya, masusunog ang balat mo. At ang baril naman niya na mas sikat the tawag na "Gun of Death" ay nilalace niya ng dugo niya ang bala nito, na kahit daplis lang ay mamamatay ka na dahil sa dugo niya.

Sweet Devil

Cold, makulit, maingay, friendly. Magaling siya sa close-combat at long-range fighting. Pero mas mahilig siya sa Baril. Rank 3 siya ng Dark Royalties Gang.

Ang kakaiba naman niyang kapangyarihan ay ang kanyang manika and nakakamatay niyang poison. Ang manika niya naman ay may laman na poison sa loob na pwede niyang iturok kapag nan-daya ang mga kalaban, 3 seconds instant death. At isa pa, puwede ding maging baril ang kamay ng manika niya. Doll of Death.

Wise Devil

Cold, tahimik, snob, at matalino. Aakalain mo siyang nerd pero Looks can be deceiving. Magaling siya sa close-combat fighting pero mas magaling siya sa long-range fighting. Rank 4 siya sa Dark Royalties Gang.

Ang kakaiba naman niyang kapangyarihan ay ang kanyang utak. Nakakabasa siya ng isip ng iba, nakakapag pagalaw siya ng bagay gamit lang isip niya.

Nakakapag-usap silang apat gamit ng utak, kaya lang hindi nila ginagamit ang mga kapangyarihan nila sa laban, unless nan-daya ang kalaban o kung talagang kailangan.

****

Ano kayang mang-yayari sakanila kung ang mismong kahinaan nila ang maging lakas nila?

Doesn't make sense right?

Pero keep on reading para malalaman kung ano or sino ang kahinaan nila.

******

iXenna

Dark Ice PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon