Chapter 38

20.8K 415 10
                                    

Author's Note**

Heellloooww po ^__^

Chapter 38 - Huh?

-*-*-*-*-*-*-*-

Winter short**

Nakita kong pumasok si Spring sa "Boys Change Room." That's weird? Should I investigate? Eh =.=

Naka-tambay lang ako sa harap ng "Boys Change Room." Trying my best not to listen.

Naramdaman kong may palabas, at hindi 'yun si Spring..

Lumabas si Kevin looking all mad and frustrated. Huh? May nanyari kaya sa loob?

"Anong ginagawa mo dito?" tanong niya saakin.

"Masama ba?" tanong ko.

"Tsk. Bahala ka nga." sabi niya at nag-lakad palayo.

Huh?

******

Angel or Violet**

Pagka-tapos kong mag-shower at nag-bihis lumabas na ako ng change room ng maka-salubong ko si Kevin na mukhang mainit ang ulo.

Hmm..

"Anong meron Kevin? Ang init ng ulo mo." ako.

Tumigil siya sa pag-lalakad at tumingin saakin.

"Its nothing shut up." Kevin.

"Its Spring am I right?" tanong ko.

"What do you know anyway?" malalim niyang tanong saakin.

"I think I know enough to tell you to stop whatever you're feeling right now about Spring." payo ko sakanya.

"Tsk." sabi nalang niya bago tuluyang umalis.

Huh? So may feelings siya kay Spring?

Geez =.=

Sila din aalahanin ko? Meron na nga akong Winter na inaasikaso eh.

*****

Spring**

Oh my, I don't know how to react to this.

Ng na-realize niya kung ano ang sinabi niya, napa-upo siya sa damuhan at ginulo ang buhok niya.

"I.. uh.. I-I don't know how to react to this.." ako.

"Tsk. Then don't react to it." mapait niyang sabi saakin bago siyang tuluyang umalis.

Huh?

It can't just end like this!

After niyang sinabi iyon hinabol ko siya.

"HUI LALAKI!!" sigaw ko. Medyo malayo na siya eh.

Lumingon siya sa saakin at tumigil. Binaggalan ko ang takbo ko at pumunta sa harap niya.

"Ano bang kailangan mo? Hindi ka makapag-react? Okay, fine! I'm confused as hell anyway." Kevin.

"Okay whatever! Its just that.. uh.. Tell me what you feel! So maybe when you say it I can define what I feel too!" Ako.

Napa-tawa siya sarcastically.

"D*mnit Spring! Even me! I'm confused as hell! Why won't you tell me what you feel?" Kevin.

Dark Ice PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon