Chapter 52

15.3K 316 4
                                    

Chapter 52 - Snow's Fight


-*-*-*-*-*-

Snow


Bw*set. Ba't ko nasabi 'yun?


"T*nga mo talaga Snow!!" saway ko sa sarili ko at hinataw ang manibela.


Nakakainis! Aayusin ko na sana ang relasyon namin ng nanay ko, but I just exploded. Sabi ni Lola, it will help me na maayos ang relationship namin ng parents ko. Sabi ni Lola, I have this small feeling of inadequacy -- like I'm not good enough for anything.


I can't calm myself down.


Killing will.


Nag-drive ako papunta sa GWorld, doon naman ako lagi naka-tambay eh. Nakikita ko ang mga taong puro salita lang, wala namang gawa. Those people irritate me so much. I kill them.


Pag-pasok ko sa grounds ng GWorld pinapasok kaagad ako ng guard at nag-bow. Dumiretso ako sa personal parking ko, since reserved naman ito para saakin. Pag-liko ko, may nakita akong itim na kotse na naka-park sa slot ko. Agad naman akong bumaba ng kotse ko at kinuha ang baseball bat ko sa trunk.


I started smashing the car, from the windows working my way to the engine para hindi na siya makaalis. Once satisfied na ako sa itsura ng basura niyang kotse pumasok ako sa kotse ko at nag-park sa tabi nito. Hihintayin nalang kitang bw*set ka na mag-nanakaw ng slot.


Nilabas ko agad ang yosi ko at sinindihan ito. Pumikit ako, trying to forget everything and just focus with smoking. Nakita kong may nag-lalakad palapit sa kotse na sinira ko. Naka itim siya na trench coat, naka-shades at naka-beanie na itim. Nag-luluksa lang?


Inangat niya ang ulo niya at nakitang wasak ang kanya kotse. Agad naman siyang tumingin saakin, even with dark tinted windows kita niya parin ako. Ngumisi lang ako sakanya at bumaba ng kotse ko. Nilapitan ko siya, mas matangkad siya saakin ng ilang inches -- hanggang leeg lang niya ako.



"Did you do this?" tanong niya. He has this deep, dark and menacing voice na super intimidating.



F*ck Snow! What's going on with you?!



"Kung oo, paki mo ba?" sagot ko. Kahit pogi ka at nakaka-takot, kaya parin kitang patayin.



"Hmm... Seems like you're Snow Azuma." pang-iba niya ng conversation.



"G*go ka ah?! Wag ka mag-iba ng pinag-uusapan. Now, bakit ka nag-park sa pwesto ko?" diretso kong tanong sakanya.



Yumuko siya ng kaunti at ngumiti. "You're very short."

Dark Ice PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon