Author's Note**
SOrry po kung late :(((
-*-*-*-*-
Winter**
Pagka-tapos ng school umuwi muna kami.
"Hui Winter okay ka lang ba talaga?" -Spring.
"I'm fine." ako.
*rrrrriiiiinnnnngggg
"I got it!!!" Summer.
Tumakbo si Summer sa telepono at nilagay sa speaker phone ung telepono.
"Report to High Council at 7:00 pm. Important."
Tapos nawala na.
Walang nag-salita. Tumayo lang kami at nag-drive papunta sa High Council.
@ High Council.
Pagka-park ko kinuha ko na ang maskara ko at pumasok sa loob ng building.
"Voice lace?" ako.
"Yup." silang tatlo.
Ano naman kaya ang kailangan ni Angel ngayon? Pagka-tapos niyang bwisitin ang araw ko.
Dina-anan namin ang receptionist pero inig-nore lang namin siya at dire-diretsong pumasok sa office ni Angel.
Binuksan ko ang pinto at nakita ang Rank 1-10 ang nandito. At kami nalang ang kulang.
"Glad you could make it DRG." ANgel.
Umupo ako at sumandal. "Just get it over with"
"Okay, I'm going straight to the chase. Andrei Saavedra is dead -- killed I mean." -Angel
"So? Isn't that good? Wala ng balakid sa kapayapaan between Gangsters and Mafia people." -Summer (Sweet Devil)
"That's the upside, but there is a new enemy out there. Yung pumatay kay Andrei Saavedra." -Angel.
"Any leads to who it might be?" -Spring (She-Devil)
Napahinga ng malalim si Angel at umiling.
"I'll take that as a no." -Dustin (Black Ice King)
Tumango nalang si Angel at pinakita sa board ang isang picture ng babaeng pamilyar saamin.
"Queen of Manipulation is.."hinagisan ng dart ni Angel ung picture direkta sa ulo. "the next target."
*booooggssshhh
Tinignan namin ang sirang wooden table mula sa suntok ni Michael -- I mean Silent Dictator.
Natawa ng kaunti si Angel. Tinignan naman siya ng masama ni Michael.
"Don't tell me hindi mo alam na ang nanay mo at si Queen M ay iisa?" natatawang sabi ni Angel.
Yumuko si Michael causing na tumawa ng malakas si Angel.
*fwisshh
Hinagisan ni Autumn ng kutsilyo si Angel at hindi ito naiwasan kaagad, kaya may hiwa sa pisngi si Angel na agad namang dumugo.
"Can we go back to business now?" -Autumn.
"Okay, Wise Devil. As I was saying, kailangan nating mag-pitch in at iligtas si Queen of Manipulation for two things." -panimula ni Angel.
"One: We cannot have her dead. Siguradong mahalaga ang impormasyon na hawak ni Andrei at Queen M kaya nasa 'Top Hit-List.' silang dalawa."
BINABASA MO ANG
Dark Ice Princess
AksiDark Royalties Gang, sila ang pinaka-malakas na gangster in the group category. Nag-lalaman ito ng apat na babae, na trained to be a gangster since bata pa sila. Black Monarchy Gang, sila ang pangalawa sa pinaka-malakas sa group category. Nag-lal...