Chapter 15

3.5K 110 5
                                    

" Why you can't love me, Kai? Ano ang ayaw mo sa akin? I will change."

Kunot noo si Kai na nakatingin sa kanya.

" Scarlet! Your getting into my nerves!"

Tumayo si Kai at nakapameywang na tiningnan siya. Nakatingala naman siya dito na hilam sa luha. Lalo siyang naiyak sa nakikitang inis ni Kai sa kanya.

" Stop crying, will you?!"

Mataas pa din na boses na sabi ni Kai. Tumango siya at pinipilit na hindi mapahikbi pero bigo siya.

" Damn, Scarlet!"

Muling yumukod si Kai,hinawakan ang kanyang baba at hinuli ang kanyang tingin.

" You don't have to change and you don't have to cry for me, Scarlet."

Sabi nito looking straight into her eyes.

" I love you, Kai. I only love you, then and now."

Sa luhaang mga mata ay sabi niya kay Kai. Nagbago ang anyo ni Kai na nakatingin sa kanya. From anger to gentleness na agad ding nawala.

" Scarlet, I will not be enough for you. I'm telling you, hindi ako ang magpapasaya sa iyo."

Seryoso na sabi ni Kai sa kanya, pero umiling siya.

" Kai, di sana noon pa! Akala mo ba hindi ko sinubukan? But what should I do? Ikaw lang ang gusto ko,gustong gusto!"

Sigaw niya dito, at walang sabi sabing sinapo
niya ang mukha ni Kai at hinalikan. She kissed Kai like how he used to kiss her. She groans when he responded. Hindi niya inaasahan ang pananabik na halik mula kay, Kai.

Kumawala sa kanya ang binata nang agresibo niyang hawakan ang katawan nito. Worried is written on his handsome face.

"Scar, lasing ka."

Sabi ni Kai at pilit na lumalayo sa kanya, tumalikod ito at tumingin sa madilim na karagatan.

Scarlet felt bad for rejecting her. At itinaya niya ang huling baraha para mapansin ni Kai.

"After this, kakalimutan na kita."

"Kai, just for tonight. Be mine."

Sabi niya at muling humarap sa kanya si Kai. At napalunok nang laway ito dahil sa ginawa niyang paghuhubad sa harap nito. Parang na estatwa sa Kai, pero hindi iniiwas ang tingin sa kanya.

" Please, just for tonight. Tapos susundin ko ang gusto mo na maging masaya para iyo. After this, kakalimutan na kita kahit parang imposible."

Lumapit siya sa binata at idinikit ang kanyang katawan.

" Your asking for too much, Scarlet."

Kai started to have heavy breathing, trying to suppress any emotion.

" Please, Kai."

Humawak siya sa braso ni Kai at tumingkayad at muling hinalikan ito sa labi.Naramdaman niya ang paghawak nito sa kanyang beywang.

" No regrets?"

Tanong nito at bahagya siyang inilayo at tiningnan siya sa mga mata. Tumango siya.

" No regrets!"

Sa pagkakataon na iyon ay ito ang bumaba ang mukha para halikan siya. The reserved Kai is gone, he kissed her passionately. Napahawak siya sa batok nito. Hanggang bumaba ang labi nito sa kanyang dibdib.

" Oh, Kai."

Doble ang kasiyahan niya nang sandali na iyon. Sa isipin pa lang na ang panaginip niya at pag asam kay Kai ay nagkakatotoo.

"K- kai."

Nagkabuhol buhol lalo ang kanyang hininga nang maramdaman ang palad nito sa kanyang pagkakababae at nagsimula nitong saliksikin iyon.

" This is how it should be, Scar."

Bulong nito sa kanyang tenga, kaya tumango siya. Hinayaan niya si Kai na angkinin siya. At sa tahimik na gabi, maririnig ang bawat halinghing niya sa ginagawa sa kanya nang binata.

Nagsimula na din si Kai na hubarin ang sariling kasuotan na kanyang tinulungan. Naglandas ang kanyang palad sa katawan nito.

" Hmm, you're so sexy."

Hindi niya napigilan na sabi nang makita ang malapad at ma muscle nitong dibdib. Gumapang pa ang kamay niya sa ABS nito.

Ihiniga siya ni Kai sa damit nito na hinubad, isa iyong puting v neck na t-shirt. Matapos siyang muling halikan sa mga labi ay humiwalay ito sa kanya.

Habang naka tayo ito sa paanan niya ay naghubad ito nang suot na maong na pantalon. Hindi niya ito hinihiwalayan nang tingin. Hanggang boxers shorts na lang ang matira nito. Umupo siya at hinawakan ang boxers ni Kai at ibinaba niya.Saglit siyang nakipagtitigan sa pagkalalaki nito.

Nag angat siya nang mukha kay Kai na nakatunghay sa kanya. Bahagya itong ngumiti.

" Nakita mo na ang gusto mong makita?"

Tanong nito at tumango siya.

" Touch it."

Utos nito at muling bumalik ang tingin niya sa naghuhumindig nitong pagkalalaki. At sinunod niya si Kai. Hinawakan niya ang pagkalalaki nito, at humawak din ang kamay ni Kai sa kanyang kamay. And later she found herself pleasuring him by stroking his manhood. She heard Kai's heavy breathing.

Kai is panting, lust and desire are visible on his face. He told her to stopped and she did.

Maingat siyang muling ihiniga ni Kai sa papag na sahig nang kubo tanging t-shirt nito ang nakasapin sa kanyang likod.

" Shit!"

Napamura siya sa bagong sensasyon na pinadama sa kanya ni Kai. He's pleasuring her between her thighs.

" Oh! Damn!"

Napahawak siya sa ulo nang binata na nasa pagitan nang kanyang mga hita. Hanggang ang kanyang pagmumura ay nauwi sa ungol nang marating niya ang rurok.

Humihingal siya at nakaawang ang mga labi nang pumantay sa kanya ang binata.

" I'm going in, Scar."

Bulong nito sa kanyang tenga kaya napamulat siya. She can feel his manhood seeking entrance, she accepted it by opening her thighs widely. But it is not enough, she still feels the searing pain in her womanhood.

Kumapit siya sa leeg ni Kai, dumikit ang kanyang mga labi sa leeg nito.

" S-scar."

May halong pag aalala na tawag ni Kai sa kanya.

" No regrets, Kai."

Bulong niya at sinubukan na gumalaw para salubungin ito, pero tumulo ang kanyang luha sa sakit.

" Baby, don't move. We'll take it slow."

Ani Kai kaya lumayo ang mukha niya sa leeg nito, at tinitigan ito sa mga mata.Baka nagkamali lang ito nang tawag sa kanya sa pag aakala na kasintahan ang kaniig.

Hinalikan siya ni Kai sa buong mukha, hindi ito gumalaw. Hanggang maramdaman niya ang dahan dahan nitong paggalaw matapos ang ilang saglit.

" Close your eyes, Scarlet."

Nakangiti nitong sabi sa kanya dahil nakatingin siya dito, in between she's biting her lips.

" No. I want to stay this moment in my mind forever."

Pagtanggi niya. Kaya magkahinang ang kanilang mga mata hanggang marating niya sa unang pagkakataon ang rurok nang pagniniig. Kai made her a woman and no regrets at all!

The Unwanted BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon