" I don't want to stay in your room, Kai."
Sabi niya nang makapasok sila sa condo unit nito. Last time na nandito siya alam niya doon natulog ang kasintahan nito.
Malungkot siyang napatingin kay Kai nang maisip iyon. Kinausap na kaya nito ang dalaga?
" I understand, Scarlet."
Wala na sa kanilang nagsalita at nagkanya kanya na silang pasok sa silid. Pagpasok niya sa kwarto saka siya nakaramdam nang panghihina. Nahiga siya sa kama at tumingala siya sa ceiling nang condo nito.
Maya maya pa ay pumasok siya sa bathroom at nag shower. Bukod sa stress niya kailangan niya nang warm bath para makatulog nang mahimbing.
" Oh!"
Sabay nilang sabi ni Kai na nagbukas nang pinto siya naman ay saktong papalabas nang banyo.
" May kailangan ka?"
Tanong niya kay Kai na tuluyan na binuksan ang pinto at ang kamay ay nasa seradura pa din.
" What is the arrangement you made with your bodyguard?"
Balik tanong nito habang pinapanood siya sa kanyang routine pagkatapos maligo. Naka roba lang siya at may tuwalya sa ulo.
" Susunduin niya ako dito at ihahatid from work. At pag kailangan ko siya, I will just call him anytime."
Tumango si Kai, at may inabot na susi sa kanya.
" Here's the key for the main door. Pag mag duty ako I will be away for one to two days. I hope you'll be fine being alone here."
Ngumiti siya kay Kai habang nagpapahid nang night cream.
" It's okay, mag isa lang ako sa France. Nasanay na ako."
Tumango lang si Kai sa kanya. Aalis na sana ito nang bigla niyang tawagin.
" Anything?"
" Did you already talked to Michelle?"
Mahina niyang sabi.
" I will."
Sabi nito, she is under his gaze. Kaya napakagat labi siya, marahil binabasa nito ang reaksiyon niya.
" Sorry."
Nagpawala nang buntong hininga si Kai.
" I can't count anymore how many times you said sorry. Pero walang mababago Scarlet."
" I know."
Mahina niyang sabi.
" Then stop saying sorry."
Sabi nito at tinalikuran na siya. She doesn't know how to face his girlfriend.
Pero siya na ang asawa, hindi pa din tama na pumunta ito dito o matulog sa kwarto ni Kai.
Kaya lumabas siya sa kanyang kwarto at pumunta sa silid ni Kai. Pinihit niya ang seradura at hindi iyon naka lock." Kai... Oh, my god!"
Bulalas niya nang makita ang asawa na walang saplot kahit isa.
" Marunong ka ba kumatok?"
Galit nitong tanong at hinila ang tuwalya na nasa ibabaw nang kama.
" I'm sorry. Hindi na mauulit."
Sabi niya na hindi dito nakatingin. At napatingin siya sa bedside table nito na may picture frame nito at nang kasintahan.
Pumasok siya sa loob nang kwarto ni Kai, at lumapit sa bedside table at hinawakan ang picture frame.
" Anong kailangan mo Scar?"
Tinitigan lang muna niya ang frame bago siya nagsalita.
" May karapatan ba akong hingin sa iyo na she's out limit from this house?"
Hindi nagsalita si Kai, kinuha sa kamay niya ang picture frame at inilagay sa drawer.
" I will try to be a good wife Kai. And I'm willing to do all wife's duty."
Sabi niya dito tiningnan siya ni Kai nang matiim.
" I know it's difficult for you. Making love to someone you don't love. Pero asawa mo na ako Kai."
" Ano Scarlet? Lagi mo na lang ba iaalok ang sarili mo sa akin?"
Hinawakan siya nito sa balikat at napangiwi siya sa diin noon.
" Don't question me who I want to have sex with. And if that's Michelle wala kang magagawa."
Sabi nito at binitiwan siya at tinalikuran, wala sa loob na napayakap siya kay Kai habang nakatalikod ito.
" Kai, alam ko masakit para sa iyo. Pero wag mo naman akong saktan nang sobra. You having sex with someone else habang mag asawa tayo would kill me."
Pakiusap niya dito na hindi niya napigilan na mapa iyak. Isipin pa lang masakit na.
" Go back to your room and don't lock the door. Starting tonight, do your wife's duty."
Kinalas nito ang pagkakayakap niya at pumasok nang banyo. Naiwan siyang nakatulala. Pero sinunod pa din niya ang sinabi nito.
Agad siyang nagpalit nang pantulog at pumaloob sa comforter. She closed her eyes pero napamulat siya nang maramdaman ang pagbukas nang pinto matapos ang halos kalahating oras.
Pumasok si Kai na naka boxer shorts lang. Sinalakay siya nang matinding kaba sa dibdib.
Naramdaman niya ang pag tabi nito sa kanya at tulad niya pumasok din ito sa comforter. Agad niyang naramdaman ang palad nito sa kanyang mga hita. Gumapang iyon hanggang damahin ang kanyang pagkababae.
" Kai."
Mahina niyang tawag sa pangalan nito. Hindi ito nagsalita, sa halip bumaba ang mga labi nito sa kanya. He kissed her torridly. Agad nitong hinila pababa ang kanyang panty. And when he inserted his finger, she groans. She still feels the pain may be from the laceration she had when they did it the first time.
And the Kai she's making love now is not gentle. Nagmamadali ito at walang pag iingat sa mga mga haplos sa kanya. Pinaparusahan ba siya nito? Even her negligee, ay hindi nakalampas sa pagiging harsh nang asawa. Her favorite negligee is gone napatid nito ang strap.
" Ahh!"
Hindi niya napigilan na sambit nang bahagya nitong kagatin ang kanyang nipple. While massaging the other breast callously.
Pinagpalit ni Kai ang kanilang posisyon, siya ang nasa ibabaw.
" Ride me, Scarlet."
Utos nito sa kanya, it's her first time. Dahil sa tatlong ulit nilang ginawa iyon dati ay si Kai ang nagmamanipula nang lahat.
She bit her lips when she feels Kai's manhood filling her. She can still feel the discomfort. Kai's lips slightly open, his eyes half hooded while watching her move.Hinawakan nito nang isang kamay ang kanyang beywang at ang isa ay dumama sa kanyang dibdib.
And she didn't realize, na magagawa niya palang paligayahin si Kai. Dahil habang nasa itaas siya, nakikita niya ang pleasure sa mukha nito.
Hanggang mapuno nang ungol ang silid, at sabay nilang pagsambit sa kanilang pangalan. Humihingal siyang bumagsak sa dibdib ni Kai. At rinig niya ang mabilis na tibok nang puso nito.
Kai still catching his breath, pero pinagpalit nito ang kanilang posisyon. Matapos ang ilang saglit nitong paghalik sa kanyang labi na kanyang ginantihan ay naramdaman niya ang muli ang kahandaan nito.
Kai on top of her started hammering. He looked at her and said.
" Don't expect a honeymoon baby. It won't happen."
May pagtataka man ay hindi na niya naisatinig. Dahil sa nakakalasing na sensasyon na pinadama sa kanya nang asawa.
BINABASA MO ANG
The Unwanted Boss
RomanceScarlet Buenavista Ortega- Boss of fashion industry She's quite popular like her mother and she fell in love just like her. Her eyes only sees Kai Cervantes, her heart beats only for him since the time immemorial. Hanggang kailan siya magma...