November 2020
(Thursday)(Steph's POV)
7am nang magising ako.
pagmulat palang ng mata ko ay nakangiti na ako nang maalala ko ang pag uusap namin ni rj kagabi.
FLASHBACK
November 2020
(Wednesday)CHAPTER 32
habang nag uusap kami nila frances at japs ay busy lang ang mga ito sa pag cocomputer para maghanap ng sinabi kong plano para sa surprise namin kay ash.
biglang tumunog ang phone ko at may nagtext dito.
pasimple ko namang tiningnan ito kaso biglang nagsalita si frances kaya binaba ko ulit ito.
ayoko naman kasing sabhin nila na wala ako sa focus tungkol sa pinag uusapan naming tatlo.
nang ibalik ni frances at japs ang tingin nila sa computer ay mabilis kong tiningnan kung sino ito dahil baka importante ito.
RJ (11:32 pm)
steph gising ka pa?
awtomatiko akong napangiti ng makita kong si rj pala ito.
last monday pa ang huling pag uusap namin kaya masaya ako na nagtext siya sakin ngayon.
RJ (11:34 pm)
please answer my call.
nang mabasa ko naman ang pangalawang text nya ay nataranta akong replyan siya at sabihing wag na muna tumawag ngayon dahil nakakahiya kay frances at japs.
nagtatype palang ako nang biglang tumunog na ito at nagring.
napatingin naman agad ako kay frances at japs.
busy padin silang dalawa kaya sinagot ko na agad ang tawag ni rj.
Hello rj?
hi steph sorry,naistorbo ba kita?
magkita tayo bukas,isama mo si ash.pinipigilan kong ngumiti dahil baka mamaya at mapatingin sila frances at japs sakin.
bakit anong meron?
i'll text you nalang.
i-i,goodnight steph,see you tomorrow.okay see you.
hindi namalayang nakangiti na pala ako ng ibaba ko na ang tawag.
para ba kasing may gusto pa siyang sabihin sakin pero hindi nya na ito tinuloy.
END OF FLASHBACK
hays,bakit ba kasi kapag binabanggit mo rj ang pangalan ko ay parang napakaganda nito.
bigla ko namang naalala na buksan na ang phone ko dahil baka may text na si rj sakin.
hindi nga ako nagkamali dahil may text na nga siya sakin kaya agad ko namang binasa ito.
RJ (6:21 am)
goodmorning steph,tungkol sa lakad natin today with ash,naalala ko yung nasa to do list ni ash na gusto nyang bumalik sa up,gusto ko tayong tatlo yung bumalik dun.
RJ (6:48 am)
sa up na tayo magkita kita ha?
7:30 am aalis na ako dito.see you later steph,take care.😘
BINABASA MO ANG
Sino?
FanfictionStephanie,mahal kita. - Japs Mahal kita Steph. - RJ (Kilalanin ang isang babaeng nabitter dahil sa unang beses palang nitong umibig ay nabigo na ito at nasaktan. Magbabago pa ba ang pananaw nito sa pag ibig? O habang buhay na itong makukulong sa pan...