(Japs POV)
1pm na ng magising ako.
sinulit ko nadin dahil minsanan lang kami makapagpahinga.
sobrang dami na kasi naming ganap ngayon kaya kahit nakakapagod ay nakakatuwang isipin na nagsimula kami sa wala pero ngayon ay abot kamay na namin ang mga pangarap namin.
habang kumakain ako kasabay sina mama,ate dea at frances ay nagulat ako sa sinabi ni mama sakin.
kelan mo ba ipapakilala yung palagi mong nababanggit samin japeth?
oo nga kuya gusto ko nadin magkaroon ng isa pang ate.
hindi ako kumibo at kumain nalang ng mabilis para makaiwas.
habang nasa bathroom ako ay narinig kong nagriring yung phone ko kaya nagmadali na ako sa pagligo dahil baka importante ito.
hello japs?
hello ash bakit?
sama ka samin ni steph may sasaglitin lang ako sa mall.
huh?
kelan ngayon na?mamaya pa namang 5pm,tsaka hindi pa naman alam ni steph na may lakad tayo pero G lang naman yon palagi.
nag isip ako saglit pero sa huli ay pumayag nadin ako kahit gusto ko pa ng pahinga.
hindi ko alam kung bakit basta napa oo nalang ako.
tsaka close ko din naman si ash kaya di ako maiilang kung siya ang kasama ko.
hindi ko lang alam kay steph.
bigla akong kinabahan ng di ko alam ang dahilan pero sige bahala na.
nag sweater na blue lang ako at khaki na pants at nagbelt bag na puma para magkaroon ng sytle.
nakarating agad ako sa mall sa Cavite kung saan ako dapat maghintay kaya naupo muna ako habang wala pa sila.(Steph's POV)
medyo maganda ang mood ko pagkamulat palang ng mata ko kaya bumangon agad ako para maligo.
pahinga mo today stephanie.
nakangiti kong bungad habang binabrush ang buhok sa harapan ng salamin.
naisipan kong magluto pero hindi ko alam kung ano.
ito naman ang tinapos kong kurso kaya maalam talaga ako pagdating sa kusina.
habang nag iisip ako kung anong lulutuin ay nakatulala ako at naisip kong tingnan kung nasa kwarto pa si grace.
dahan dahan kong binuksan ang pinto.
wala sya sa kama pero naririnig ko ang tunog ng shower kaya alam kong naliligo lang ito.
magluluto nalang ako ng favorite ni grace.
BINABASA MO ANG
Sino?
FanfictionStephanie,mahal kita. - Japs Mahal kita Steph. - RJ (Kilalanin ang isang babaeng nabitter dahil sa unang beses palang nitong umibig ay nabigo na ito at nasaktan. Magbabago pa ba ang pananaw nito sa pag ibig? O habang buhay na itong makukulong sa pan...